221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1262844
Angelina Jolie làm náo loạn Haiti
0
Article
null
Angelina Jolie làm náo loạn Haiti
,

Angelina Jolie đột ngột bay tới Haiti ngày 9/2 để gặp gỡ những nạn nhân của trận động đất kinh hoàng với tư cách Đại sứ UNHCR.

Mô tả ảnh.
Angie thoắt ẩn thoát hiện tại Haiti. Ảnh: AP

Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood đã thăm hỏi một số nạn nhân của trận động đất ở Port-au-Prince với tư cách Đại sứ của Cao uỷ LHQ về người tị nạn - UNHCR.

Ngôi sao 35 tuổi đột ngột quyết định bay tới Haiti sau khi gặp gỡ những trẻ em bị thương sau trận động đất tại một bệnh viện ở quốc gia láng giềng, CH Dominic hôm 8/2.

Kể từ khi trở thành Đại sứ của UNHCR, Angie đã thực thi các nhiệm vụ nhân đạo để giúp đỡ những người tị nạn tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Lần này, cô muốn dồn mọi sức lực cho người dân Haiti.

Mô tả ảnh.
Angie chụp ảnh lưu niệm với các bác sĩ đang chăm sóc cho các nạn nhân trận động đất Haiti ở CH Dominic hôm 8/2. Ảnh: People
Các nhân viên của UNHCR tại Port-au-Prince cho biết Angie xuất hiện tại Haiti hôm 9/2 hoàn toàn là chuyến đi riêng tư.

Cũng chính vì sự xuất hiện đột ngột của Angie tại Haiti cũng như mọi kế hoạch của cô bị giữ kín nên giới truyền thông lại càng sốt sắng săn lùng những hình ảnh về người đẹp.

Dự kiến, ngôi sao "Wanted" sẽ ở lại Haiti hết ngày 10/2. Trong ngày đầu tiên Angie đã gặp gỡ các nhân viên của tổ chức UNHCR, bệnh viện của tổ chức Bác sĩ không biên giới tại Port-au-Prince cũng như tới thăm làng trẻ em SOS ở khu vực ngoại ô. Không một phóng viên nào được tiếp cận với người đẹp trong những sự kiện này và mọi ống kính máy ảnh chỉ được "chiêm ngưỡng" Angie từ xa.

Tờ The Sun của Anh đưa tin, Angie đang có ý định nhận con nuôi từ Haiti.

  • Hoàng Vy - (Theo Reuters, People, The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,