221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1232515
Lê Vi vẫn không chịu chạy theo thời trang
0
Article
null
Lê Vi vẫn không chịu chạy theo thời trang
,

 - Nghệ sĩ múa Lê Vi vừa trở lại Việt Nam sau 3 năm vắng bóng. Trước khi quay về Pháp vào ngày 31/8, bốn mẹ con cũng đã kịp vào studio chụp hình cho một tạp chí.

Nghệ sĩ múa Lê Vi đến studio với phục trang chuẩn bị sẵn cho buổi chụp hình và 3 nhóc con.

Trong khi đang trang điểm, Lê Vi vẫn phải để mắt đến các con.

Lần trở về này của nghệ sĩ múa Lê Vi có thêm thành viên mới. Ngoài hai cậu con trai, bé gái Lucie vừa tròn 1 tuổi lần đầu tiên được mẹ cho về Việt Nam.

Lê Vi đến rất đúng giờ, ăn mặc  giản dị và vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cũng như cốt cách của một người con gái Hà Nội cho dù chị đã sống ở Pháp nhiều năm qua.

Lê Vi mặc một chiếc áo lụa tơ tằm màu đỏ, quần lụa màu đen rất thuần Việt. Chị mang theo vài chiếc váy theo yêu cầu của stylist nhưng chúng cũng đều vô cùng giản dị, từ kiểu cách đến màu sắc.

Lê Vi bảo chị không chạy theo thời trang, có những trang phục may cách đây cả chục năm chị vẫn thích và vẫn mặc.  

Việc trang điểm xem ra dễ mà khó. Dễ vì không cần cầu kỳ như với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Khó vì phải trang điểm thế nào để Lê Vi vẫn là... Lê Vi.

Công đoạn làm tóc thì không thể đơn giản hơn bởi chỉ cần quấn vài lọn tóc ra phía sau là xong và "Hà Nội nhất" để phù hợp với vẻ đẹp mộc mạc của Lê Vi. Chị cứ thế bước vào studio và trình diễn trước ống kính, thể hiện tất cả những nét đẹp vốn có của mình.

Thú vị nhất là những lúc chụp hình với các con, đặc biệt là màn trình diễn trước ống kính của Lê Vi và cô con gái Lucie đáng yêu, tinh nghịch mà chị vẫn gọi là Vi.

Cả ba con của chị đều có tên tiếng Việt, nói tiếng Việt và đặc biệt rất tình cảm với mẹ. Cậu con trai lớn thì thi thoảng ra vuốt tóc mẹ còn bé Lucie thì đòi ngồi vào lòng khi Lê Vi đang trang điểm trước gương. 

Buổi chụp hình kéo dài trong 2 giờ, việc diễn đi diễn lại trước ống kính theo yêu cầu khắt khe của stylist khiến chị mệt nhoài. Nhưng Lê Vi rất hào hứng, thậm chí còn thể hiện những động tác múa tuyệt đẹp khi chụp hình cùng các con. Dù đã chính thức nói lời chia tay nhưng dường như múa đã trở thành một phần máu thịt của chị. 

Xin giới thiệu những hình ảnh thú vị trong buổi chụp hình của mẹ con nghệ sĩ Lê Vi tại Hà Nội trong chuyến trở về Việt Nam lần này. 

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

3 bé con ngồi chờ mẹ trong lúc Lê Vi đang bận làm tóc, chuẩn bị phục trang và trang điểm.

Mô tả ảnh.

Văn ngoan ngoãn chơi với Vi.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

3 con của nghệ sĩ Lê Vi cũng hào hứng chụp hình.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Hai mẹ con "tung hứng".

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Dù đã chia tay với múa nhưng chị vẫn sẵn lòng diễn lại những động tác múa quen thuộc.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Dù chụp một mình hay với các con, Lê Vi đều tươi cười trước ống kính.

  • Hạnh Phương 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,