,
221
507
Giao lưu Trực tuyến
giaoluu
/giaoluu/
439394
Những cô gái chân dài: Sẽ tiếp tục phong cách "nổi"
1
Article
null
,

Những cô gái chân dài: Sẽ tiếp tục phong cách 'nổi'

Cập nhật lúc 12:40, Thứ Sáu, 18/06/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Dù bạn đã xem hay chưa xem Những cô gái chân dài, đều có thể tự mình trò chuyện với những nhân vật chính đã làm nên bộ phim này.  Vào 10h sáng nay, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng đôi nam nữ diễn viên chính Minh Anh và Anh Thư đã có mặt tại toà soạn VietNamNet và có buổi giao lưu trực tuyến thú vị trên VietNamNet.

Những người mẫu tham gia đóng trong phim ''Những cô gái chân dài''.

Bạn có muốn nghe những lời phát biểu khá sốc của "tay" đạo diễn vừa tròn 30 tuổi với bộ phim truyện nhựa đầu tay ''Những cô gái chân dài''? Nếu chỉ mới nghe nói đến những chuyện "thêu dệt" quanh đoàn phim, tại sao bạn không trực tiếp gửi câu hỏi đến để "chất vấn" đạo diễn và hai diễn viên để xem phản ứng của họ trước những thông tin này như thế nào? Chuyện đạo diễn đưa ra một "luật chơi" chưa từng có ở bất cứ đoàn phim nào trên thế giới: diễn viên chỉ được đọc kịch bản khi đến hiện trường quay, quay xong bị thu lại ngay. Chuyện một Vũ Ngọc Đãng ưa tìm tòi đã dùng gần 2 tỉ đồng kinh phí do Công ty Thiên Ngân cấp để thử nghiệm những đột phá mới của mình ra sao...

Trong số những diễn viên - người mẫu tham gia bộ phim này, có đến 6 người dính vào vụ trình diễn thời trang phản cảm trong VCD Biển nhớ và họ vừa làm bản kiểm điểm. Nếu bạn đã xem phim và "liếc" qua VCD kia, có thể bạn sẽ liên tưởng về những pha trình diễn của các người mẫu ở hai sản phẩm này. Bạn hãy nêu câu hỏi của mình về vấn đề này dành cho Anh Thư, một trong những người mẫu "xui xẻo" vừa có được một vai chính đầu tay cho mình lại vừa dây vào một "vai" chẳng đâu vào đâu.

Ngoài đời, Minh Anh và Anh Thư xưng với nhau "chị, em", trong  phim họ gọi nhau bằng "anh, em", lại còn tình tứ với nhau và... hôn nhau nữa! Cùng đến tòa soạn VietNamNet để trò chuyện với độc giả, "ba mặt một lời", bạn hãy "xoay" họ để họ nói ra những gì mà bạn tò mò muốn biết. Chỉ là một ca sĩ bình thường trong nhóm hát F5, Minh Anh bỗng một ngày được chọn vào bộ phim này với lời khen của đạo diễn là "không ngờ diễn tốt thế". Liệu từ vai Hoàng, một tay máy thời trang trẻ khá nhí nhố trên phim này, Minh Anh có "cất cánh" trở thành một diễn viên được đón chào về sau? Cũng cần nói thêm, album đầu tay khi rời nhóm F5 của Minh Anh có cái tên nghe "rất quen": Những cô gái chân dài!

Một cảnh trong phim ''Những cô gái chân dài''.

Khi bộ phim chưa ra mắt, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng xuất hiện khá nhiều trên các báo với những câu trả lời đầy tự tin về tác phẩm của mình, đồng thời cũng khá "ngạo mạn" khi rào đón trước "nếu phim không hay thì lỗi do tôi chứ không phải bất cứ ai khác". Lúc này, khi Những cô gái chân dài mới vừa chiếu được vài hôm, hẳn Vũ Ngọc Đãng sẽ rất hồi hộp chờ phản hồi từ phía công chúng. Bạn hãy cho đạo diễn trẻ này biết suy nghĩ của mình khi đã bỏ tiền mua vé đi xem bộ phim có "rất nhiều chân" này của anh ta, và cũng đừng quên hỏi Vũ Ngọc Đãng những câu hóc búa khác.

Gây đình đám suốt thời gian qua, giờ đã ra rạp, Những cô gái chân dài đang chịu sự đo lường của thị hiếu công chúng vốn rất đa dạng và khó đáp ứng như hiện nay. Phim có thể hay, doanh thu cao và Vũ Ngọc Đãng thành công, đồng thời cũng chứng minh dòng phim dạng này không phải là vô bổ khi vừa mới lấp ló đã bị các nhà chuyên môn chê không tiếc lời. Nhưng phim cũng có thể dở, thất bại và Thiên Ngân cùng những nhà sản xuất khác (đang chờ một kết quả khả quan của Những cô gái chân dài để lăm le lao ra làm phim câu khách) phải co vòi! Đây là cơ hội để trò chuyện với những nhân vật đang hồi hộp đứng giữa hai thái cực thành công và thất bại mà họ chưa biết nó sẽ đến với mình như thế nào. Điều tò mò muốn biết luôn rất thú vị!

Dưới đây là nội dung cuộc giao lưu:

Bây giờ là 10h13 phút, tại Tòa soạn VietNamnet phía Nam, 3 nhân vật của cuộc giao lưu hôm nay đã có mặt: Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, 2 diễn viên Minh Anh và Anh Thư. Mọi người đang sẵn sàng trò chuyện với bạn đọc.

ho truong kim phung - Nữ 21 tuổi - 354 CMT8, F.5, Tan Binh
- Chao anh Vu Ngoc Dang! Nguyen nhan gi khien anh tro thanh dao dien cua bo phim nay vay?

ĐD Vũ Ngọc Đãng: Xin chào độc giả VietNamnet. Rất vui được trò chuyện cùng các bạn hôm nay. Tôi trở thành đạo diễn bộ phim này, trước hết do lời mời của một hãng phim tư nhân. Sau phim "Chuột", đã 4 năm tôi không làm phim nào hết. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để tôi trở lại với điện ảnh. Nếu không làm "Những cô gái chân dài" tôi cũng sẽ làm bộ phim khác. 

Thái huỳnh ngọc hiếu - Nam 18 tuổi - hcm
- Em là người vừa đoạt giải 1 cuộc thi design poster cho phim, em rất thích bộ phim, em thấy vai Khoa của anh Trương Thanh Long rất ấn tượng và xúc động, vậy sao đạo diễn lại cho anh ít đất diễn quá vậy ?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Chào Hiếu. Mình cố tình dành cho Long ít đất, vì bộ phim này nói về "những cô gái chân dài" mà!

Nguyễn Thu Hằng - Nữ 33 tuổi - 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
- Tại sao đạo diễn lại chọn một nam diễn viên chính có giọng nói chán như vậy, sao không lồng tiếng lại?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Tôi lại thấy giọng Minh Anh rất hay. Khi làm phim, tôi cố gắng sử dụng tiếng thật của diễn viên để tạo cảm giác thật cho khán giả. Thực tế ngoài đời đâu phải giọng ai cũng hay, nếu một bộ phim, tất cả giọng nói của diễn viên đều...tròn vành rõ chữ, sẽ rất chán!

nguyen thanh trung - Nam 22 tuổi - sai gon
- Phim "Nhung co gai chan dai" co chieu tren truyen hinh không? Rat mong duoc biet. Cam on!
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Không. Vì đây là phim điện ảnh bạn a.

LINH VAN NGUYEN - Nam 19 tuổi - LON DON
- CHAO CAC CHI CHUC CAC CHI MANH KHOE. EM LA LINH O LONDON NHUNG EM RAT THICH VE VIET NAM CHOI. CHO EM HOI CAC ANH/CHI ĐONG PHIM ''NHUNG CO GAI CHAN dAI'' CO KHO KHAN KHI NHAP VAI DIEN KHONG
-

Anh Thư: Tôi cảm thấy rất thoải mái khi nhập vai Thủy trong bộ phim "Những cô gái chân dài". Trong suốt quá trình làm phim, tôi đã sống cùng với nhân vật, bây giờ tôi rất hài lòng và đón chờ những nhận xét về thành quả của mình.

Minh Anh: Chẳng có điều gì khó khăn cả bởi vì tất cả mọi người đều phải thể hiện vai diễn bằng chính cảm xúc thật của mình. Riêng vai Hoàng, tôi và đạo diễn đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để có một nhân vật sao cho thật... vô duyên! Tất cả những cái vô duyên ấy sẽ tạo thành một cái có duyên "made in Minh Anh".

Bá Tuấn - Nam 27 tuổi - Bach Khoa
- Xin hỏi đạo diễn, rõ ràng NCGCD nhắm vào giới trẻ. Ông nghĩ gì về thị hiếu điện ảnh của thanh niên VN hiện nay? Ông nghĩ phim của ông mang bao nhiêu phần trăm ý nghĩa giáo dục về lối sống cho lớp trẻ?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Tôi thấy thị hiếu khán giả trẻ ngày nay rất cao, đôi khi còn cao hơn cả một số đạo diễn. Tôi làm phim này với mục đích chính là giải trí, vì tôi nghĩ chức năng quan trọng nhất của nghệ thuật là giải trí rồi mới tới chức năng giáo dục. Sau khi xem phim của tôi, nếu mọi người thấy vui thì tôi rất mừng. Còn bao nhiêu phần trăm ý nghĩa giáo dục về lối sống cho lớp trẻ thì tùy các bạn trẻ cảm nhận theo cách của mình. Tôi tin ở các bạn trẻ (Tôi thấy rất nhiều người lớn tuổi cũng thích phim này).

Nguyễn Văn A - Nam 35 tuổi - 28 pho Hàng Đào
- Tôi là một khán giả hay xem fim nhưng ko xem nhiều fim VN. Tôi cảm thấy bộ fim này giống "Gái nhẩy" khá nhiều và các diễn viên thì ko co nghe!
-

Minh Anh: Đúng, chúng tôi là những diễn viên tay ngang. Sở dĩ đạo diễn chọn chúng tôi vì chúng tôi có khả năng đóng, diễn xuất thật tự nhiên. Tôi nghĩ rằng đã tạo cho người xem một cảm giác thỏai mái, nhẹ nhàng, vui vẻ.

Anh Thư (đang suy nghĩ ): "Gái nhảy" là một bộ phim đã thành công. Tôi nghĩ rằng, "Những cô gái chân dài (NCGCD)" sẽ thành công hơn nữa. Tôi nghĩ bạn nên xem phim NCGCD một lần nữa để có cái nhìn chính xác hơn.

Lê Tuấn - Nam 22 tuổi - Beijing,China
- Đầu tiên xin chúc mừng thành công của đoàn làm phim. Mình được biết trong phim "Những cô gái chân daì" có một số cảnh "nóng", vậy xin hỏi đạo diễn khi quay cảnh này thì có phải dùng kĩ xảo hay diễn viên đóng thế không? Chúc đoàn làm phim "Những cô gái chân daì" gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Xin nói với bạn rằng, tất cả các cảnh quay trong phim đều là thật và do chính các diễn viên tự thể hiện. Ở đây không có kỹ xảo hay đóng thế.

NGUYEN HO HOANG HAI - Nam 25 tuổi - 2B/20/5 NGHIA PHAT,F6,QTB
- SAU BỘ PHIM NÀY, MINH THU VA MINH ANH CO DỰ ĐỊNH GÌ KHÔNG?
-

Anh Thư Minh Anh:Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật, cái nghề mà chúng tôi tâm huyết nhất. Riêng Minh Anh sẽ cố trở lại sân khấu ca nhạc trong thời gian sớm nhất và quyết sẽ không phụ lòng mong đợi của các bạn!

nguyen thu huong - Nữ 26 tuổi - 99 Trieu Viet Vuong Hanoi
- Minh rất thích cảnh Thủy và Hoàng hôn nhau vì rất chân thật và gợi cảm. Đấy có phải là hôn thật không vậy?.
-

Minh Anh: Tất nhiên rồi, đó là cảm súc thật của chúng tôi. Chúng tôi "yêu nhau" thật mà! Tình yêu đã làm cho tôi không còn cảm thấy mắc cỡ trước ống kính để thực hiện một nụ hôn thật "hot" nhất (), hình như Anh Thư thích lắm thì phải...

Anh Thư: Tôi nghĩ câu hỏi của bạn đã trả lời cho chính bạn: Nụ hôn của Thủy và Hoàng rất chân thật và gợi cảm.

Lê Phùng Bảo Uyên - Nữ 15 tuổi - 51A Phó Cơ Điều F.12 Q.5
- Câu hỏi của em dành cho anh Minh Anh: Sau khi đóng bộ phim này, anh nghĩ sao về nghề người mẫu?
-

Minh Anh: Trước kia, Minh Anh không hiểu rõ lắm về thế giới của những cô gái chân dài. Nhưng sau khi tiếp xúc với họ, Minh Anh nhận thấy rằng họ là những con người rất hay, cách cảm nhận đời sống và tư duy rất sắc sảo. Riêng Anh Thư là một người mẫu mà tôi rất hâm mộ. Cô ấy hiền, ngoan, thông minh, cực kỳ dễ thương, hiếu thảo mà lại còn... đẹp nữa! Thật khó mà kiếm được một người phụ nữ như vậy! (Tôi nói nhỏ với riêng bạn thôi nhé: Tôi yêu Thủy đó!).

 

Trương Phạm Duy Nguyên - Nam 14 tuổi - Biên Hòa
- Xin có 1 số câu hỏi dành cho đạo diễn Vũ Ngọc Đãng:. 1/ Kết thúc phim làm cho người ta hụt hẫng, nói đúng hơn là cái kết thúc ấy không làm người xem không thoả mãn. Nó quá nhanh, quá đột ngột. Đạo diễn nghĩ gì về kết thúc phim như thế? 2/Lồng tiếng cháu nghĩ cũng khá nhưng sao còn nhiều câu nói "ủa ủa... sao dzợ.." rồi cười, lồng vào như thế thấy hơi kỳ, tiếp đến là kiểu cười rất lạ của Hoàng. Đạo diễn nghĩ sao khi cho DV tự lồng tiếng ạ? 3/Khoa là 1 vai diễn rất hay! Cháu nghĩ nếu để Thanh Long diễn vai Hoàng thì hay hơn chứ. Nhân vật Khoa cháu thấy hình như hơi thừa, chẳng liên quan gì đến bộ phim! Đạo diễn nghĩ như thế nào về nhân vật này? 4/Trong phim cháu thấy chú heo rất dễ thương. Đạo diễn nghĩ như thế nào khi đem chú heo này lên màn ảnh ạ? Phim nhiều cảnh quay lãng mạn,dễ thương, DV thì diễn đạt, lại đẹp nữa! Nhất là phần nhạc trong phim, nghe rất hay! Cháu hy vọng sẽ được xem nhiều phim của Đạo Diễn Vũ Ngọc Đãng nữa!
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Cảm ơn cháu đã xem rất kỹ bộ phim này.

1- Về kết thúc của phim, nếu cháu cảm thấy hụt hẫng thì chú xin lỗi, chú không thể làm khác được và cháu cứ tin rằng, chú đã làm hết sức mình.

2- Về lồng tiếng, như chú đã trả lời, để tạo cảm giác thật cho khán giả. Còn về giọng cười của Hoàng chú lại rất thích, vì nó cho thấy nhân vật này rất nhí nhố, vô duyên, đúng ý đồ kịch bản. Còn những tiếng "ủa... sao dzợ.." là để tạo cảm giác đời thường. Riêng phần lồng tiếng chú rất hài lòng.

3- Nhân vật Khoa không hề thừa cháu ạ. Nó tạo ra một tình huống tay ba, tạo sự thú vị cho khán giả khi xem phim, làm cho đời sống tâm lý của nhân vật Hoàng trở nên có bề dày hơn. Chú muốn nhân vật Hoàng trẻ trung, nhí nhố nên sự đổi vai sẽ không phù hợp.

4- Con heo "mọi" chỉ là cái cớ cho hai người gặp nhau thôi, và nó khắc họa thêm cho tính cách mộc mạc, dễ thương của nhân vật Thủy lúc mới lên sài Gòn.

Nguyen Hong Tam - Nam 35 tuổi - Hanoi
- Chao Dao dien, toi thay noi dung bo phim qua ngheo nan va tham chi re tien, no chi dap ung đuoc thi hieu tam thuong thoi, anh co nhan duoc nhung y kien nhu vay khong?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Thế theo bạn, bộ phim này có đáp ứng được thị hiếu của bạn không?

Lê Anh Quân - Nam 22 tuổi - 10 Bắc Hải
- Cho mình hỏi Anh Thư: Tại sao tiếng của nhân vật nam chính trong phim lại có vẻ hơi giả tạo, không được thật. Bạn có nhận thấy điều này không?
- Anh Thư: Tôi rất thích nhân vật Hoàng chỉ vì tôi cảm nhận được cái chân thật mà Minh Anh thể hiện. Hoàng của Minh Anh đã thể hiện được điều mà đạo diễn mong mỏi. Công chúng VN quen nghe một giọng nói và một vai diễn hoàn chỉnh theo cách tự mình nghĩ ...ra! Mình thấy nhân vật Hoàng rất dễ thương, từ tính cách đến nụ cười và cả giọng nói nữa. Minh Anh đã thể hiện được nét trẻ trung của nhân vật. Tôi nghĩ đây là sự xuất hiện một hình tượng mới. Có khi nào bạn đã cười giống Minh Anh chưa?

Nguyen Hong Tam - Nam 35 tuổi - Hanoi
- Viec phai dua nhung canh cua gioi GAY theo kieu up mo, nua nac nua mo nhu vay co phai la su thieu ban linh cua dao dien khong? Tai sao khong the trung thuc khi da de cap den no?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Như trên đã nói, đề tài của bộ phim là về người mẫu chứ không phải về GAY nên tôi không nhấn mạnh vào tình cảm của Khoa và Hoàng. Một lúc nào đấy có thể tôi sẽ làm riêng một phim về đề tài GAY, bạn ủng hộ chứ? Tôi nghĩ là mình đã rất trung thực khi đề cập đến vấn đề này. Bạn tôi rất nhiều người là GAY, và họ khen tôi đã thể hiện tình cảm của Khoa với Hoàng rất thật, rất xúc động.

nguyen van hai - Nam 19 tuổi - lop 03sk 2 dai hoc bk da` nang~
- Da khi nao "Nhung co gai chan dai" so du luan va cong chung chua?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Chưa. Và sẽ không bao giờ, vì chúng tôi tin vào điều mình làm.

huy sai` gon` - Nam 28 tuổi - thủ đức
- Sau khi hoàn thành bộ phim , diễn viên nào thở...........dài nhất ?
-

Anh Thư Minh Anh: Tất cả đều thở... ngắn chút chút!

nguyen thu huong - Nữ 26 tuổi - 99 Trieu Viet Vuong Hanoi
- 1. Mình đã xem film "Nhưng cô gái chân dài rồi". Minh rất thích bài hát trong film (bài hát song ca nam nữ. Làm cách nào để có đuợc bài hát đó. 2- Mình rất thích cách sắp đặt hình ảnh và đạo cụ cho film, ai là nguời thiết kế cho "Những cô gái chân dài" vậy?.
- ĐD Vũ Ngọc Đãng:

1- Bạn hãy đón mua CD ca khúc trong phim "Những cô gái chân dài" phát hành vào ngày 29/6 tại các rạp chiếu bóng và các cửa hàng băng đĩa nhạc. Đặc biệt, có tặng kèm VCD quay ca khúc này và những cảnh hậu trường vui nhộn trong suốt quá trình làm phim. (Có người còn nói là VCD này vui hơn phim!).

2- Họa sĩ thiết kế cho phim là Lê Trường Tíếu.

hoàng thái đăng - Nam 23 tuổi - p615, KTX 135B, TRAN HUNG DAO, Q.1, TP.HCM
- "NHỮNG CÔ GÁI CHÂN DAÌ" ĐƯỢC BÁO CHÍ KHEN NGỢI VỀ ĐẠO DIỄN, ĐƯỢC LĂNG XÊ,... VÀ ĐÁNG CHÚ Ý LÀ CÁCH DIỄN SỐNG ĐỘNG,"CÓ NGHỀ" CỦA "NHỮNG BÌNH HOA DI ĐỘNG"-CÁCH GỌI VUI VỀ NHỮNG NGƯỜI ĐẸP BIẾT HÁT VÀ BIẾT ĐÓNG PHIM. KHÔNG BIẾT NHỜ VÀO KHẢ NĂNG DIỄN XUẤT CỦA DIỄN VIÊN HAY DO TÀI NĂNG CỦA ĐẠO DIỄN?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Cả hai bạn a.

Lê Phùng Bảo Uyên - Nữ 15 tuổi - 51A Phó Cơ Điều F.12 Q.5
- Câu hỏi dành cho đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: thưa chú, khi chú thực hiện bộ phim này chú có gặp khó khăn gì với những người mẫu không ạ?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Khó khăn lớn nhất là các người mẫu ... quá đẹp, nên trong lúc làm việc đôi khi đạo diễn cũng hơi bị ...phân tâm!

CHÂU LÊ VINH - Nam 24 tuổi - NHA TRANG - KHÁNH HÒA
- KHI NÀO THI BỘ PHIM NÀY ĐƯỢC CHIẾU TẠI NHA TRANG?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Sau khi công chiếu ở các rạp của TP.HCM và Hà Nội, chắc chắn bộ phim này sẽ phát hành ở các tỉnh thành, nhưng khi nào thì mình chưa biết, bạn chịu khó kiên nhẫn đón xem nhé!

Xau tinh - Nam 28 tuổi - DHGT
- Để đóng đạt được các vai của mình, Các diễn viên có phải đi thâm nhập thực tế không? Các diễn viên nổi tiếng của Hollywood như Tom Cruise đã phải cải trang là người khuân vác, vậy các diễn viên của chúng ta có phải hóa thân thành các cô cave không?
-

Anh Thư: Bạn đã xem phim và thấy những cảnh Thủy ở dưới quê chưa? Để có được những cảnh quay đó, Thư đã phải về quê sống và làm việc như những cô gái nông thôn chính hiệu!

Nguyễn Trắc Hải - Nam 27 tuổi - Nam sách _ Hải dương
- Phim ảnh là tái hiện cuộc sống đời thường, vậy đoàn làm phim đã thể hiện ý đồ gì và thể hiện thế nào?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Đúng vậy. Phim ảnh tái hiện cuộc sống đời thường nhưng phải được nâng lên một bước. Tất cả những gì tôi thể hiện trên phim chỉ với một mục đích duy nhất là tạo cho khán giả cảm giác chân thật khi xem phim. Chính vì thế tôi không cố gắng kể một câu chuyện kỳ lạ, mà kể một câu chuyện rất bình thường, với nhiều chi tiết thực.

Cái mới của bộ phim nằm ở cách thể hiện, từ lồng tiếng đến chọn diễn viên, cách quay, chỉ đạo diễn xuất và dựng phim. Nhân vật Hoàng trong phim, tính cách vô duyên cũng nằm trong ý đồ đó. Tôi biết trước rằng nếu diễn viên tự lồng tiếng sẽ có những đoạn hơi khó nghe, nhưng điều quan trọng nhất, nó sẽ tạo ra nhiều cung bậc khác nhau cho từng vai diễn. Quan trọng hơn nó rất thật.

Nguyen thu huyen - Nữ 28 tuổi - Minh Khai, HN
- Gui Minh Thu: Toi biet chi la nguoi co ca tinh, tren phim co nhieu canh quay kha boc lua va rat ca tinh. Do la theo yeu cau dao dien hay chi do chi tu the hien?
-

Anh Thư: Trước tiên, tôi là Anh Thư chứ không phải Minh Thư. Đó là những cảnh quay có trong kịch bản nhưng như nhiều người đã nhận xét: Tôi đã làm thăng hoa nhân vật của mình!

Vo Tan - Nam 24 tuổi - Boston,Massachusetts.USA
- Chào đoàn phim Những cô gái chân dài. Xin hỏi đạo diễn Vũ Ngọc Đăng bộ phim "Những cô gái chân daì" có phát hành ở Mỹ không? Nếu có thì khi nào sẽ được phát hành? Xin cảm ơn
- ĐD Vũ Ngọc Đăng: Chào bạn. Đã có một số Việt kiều đề nghị mua phim "Những cô gái chân dài" để phát hành DVD ở Mỹ, hai bên đang thỏa thuận. Khi nào có quyết định chính thức của nhà sản xuất, bạn sẽ biết thôi.

Thái Văn - Nam 28 tuổi - Hà nội
- Từ một ca sĩ nhảy sang lĩnh vực điện ảnh, Minh Anh thấy điện ảnh khác nhiều so với lĩnh vực ca hát không?
-

Minh Anh: Ca hát và điện ảnh đều nằm thuộc về nghệ thuật. Minh Anh rất mê ca hát, được hát cho các bạn nghe làm một niềm hạnh phúc rất lớn lao của Minh Anh, được thấy các bạn cười khi xem phim NCGCD là một niềm hạnh phúc lớn lao hơn nữa. Mong các bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi thấy Minh Anh tham gia cả hai lĩnh vực.

nguyễn nam - Nam 22 tuổi - 23 hàng bạc hn
- Xin chào đoàn làm phim! Câu đầu tiên tôi muốn hỏi: Đây là bộ phim giải trí đơn thuần & với mục đích thương mại?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Đúng! Đây là mục đích chính của những người làm phim. Chúc bạn có những giây phút thật vui khi xem phim "Những cô gái chân dài".

Nguyễn Tèo - Nam 30 tuổi - VietnamNet
- Toi dang o Hue, tien thi het chang con dong nao vay co nen mo tuong ve nhung co gai chan dai khong?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Bạn cứ mơ tưởng đi, vì mơ tưởng đâu có tốn tiền!

Nguyen Duy Hung - Nam 32 tuổi - 43 Cong hoa-F4-Tan Binh -TPHCM
- Voi DV Anh Thu: Toi cung la mot nguoi me thoi trang va rat thong cam voi nhung bien co ma nhung nguoi mau chan chinh chiu anh huong boi du luan xa hoi vua qua. Cam tuong cua Chi ve nghe hien nay va suy nghi, dinh huong cua chi ve nghe nguoi mau tai VN trong tuong lai gan ?
-

Anh Thư: Cám ơn bạn đã hiểu và thông cảm cho ngành nghề của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng cần có những quy chế dành cho người mẫu để người mẫu được hoạt động chính quy và không bị hỗn loạn như hiện nay. Tôi sẵn sàng học và thi lại để lấy giấy phép hành nghề nếu có. Tuy nhiên tôi rất yêu nghề và sẽ phấn đấu vì nghề nghiệp của mình. Hy vọng rằng, khán giả có những nhận xét công tâm hơn và khách quan hơn đối với người mẫu chúng tôi.

Lê thanh bình - Nam 22 tuổi - ngo281 trần khát chân.HN
- Chào Anh Thư,từ ngày vao nghề người mẫu Thư đã găp phải 1 ông bầu như ở tong phim chưa? Nếu gặp, Thư sẽ làm như thế nào? Chúc thư luôn khoẻ,hạnh phúc
-

Anh Thư:Tôi đã từng gặp nhiều trường hợp như vậy nhưng có lẽ tôi bản lĩnh hơn Thủy. Tôi nghĩ rằng với sắc vóc và khả năng của mình tôi có thể tự mình đi lên mà không cần phải đi đường tắt, dẫu có chậm nhưng tôi chắc mình sẽ làm được. Cám ơn và chúc bạn luôn vui vẻ!

Tân Thanh - Nam 30 tuổi - SÀI Gòn
- Chào đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Tôi rất "ấn tuợng" về bộ phim CHUỘT của anh (kể cả những bộ phim khác cũng có chữ CHUỘT, cũng như hay goi đùa anh với đám bạn là... ĐÃNG "CHUỘT" (Anh có đồng ý với nghệ danh mới này của tôi đặt cho anh không?. Bẵng đi một thời gian, đuợc biết anh bắt tay dàn dựng và viết kịch bản phim về giới nguời mẫu. Anh có thể cho biết lý do của sự "chuyển huớng" này?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Tôi rất thích nghệ danh bạn đặt cho tôi. Bạn bè tôi vẫn gọi tôi là Đãng "Chuột" mà. Lý do tôi chuyển hướng làm phim là do tôi muốn khán giả Việt Nam đến rạp xem phim Việt Nam. Điện ảnh Việt Nam đang cần khán giả. Nếu khán giả đến rạp xem phim càng đông thì những người làm phim càng...sướng!

Nguyên - Nam 22 tuổi - TP.Hồ Chí Minh
- Chào anh Đãng, em nghe nói là anh chỉ cho các diễn viên đọc trước kịch bản khi họ đã vào trường quay. Như vậy làm sao họ có thể vào vai thành công được? Anh có bí quyết gì không vậy?
- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Làm như vậy là để chọn diễn viên thực sự có năng khiếu, thông minh và phù hợp vai. Họ những diễn viên nghiệp dư không bị áp lực bởi đường dây tâm lý nhân vật nên họ diễn rất thoải mái, khai thác được những ưu điểm riêng của bản thân họ và họ đã thành công.

huynh tuan hien - Nam 40 tuổi - 26 le dai hanh
- Neu bo phim nay thanh cong thi du dinh tiep theo cua dao dien se la di theo xu huong nay co phai khong?
- ĐDVũ Ngọc Đãng: Dù thành công hay thất bại, tôi cũng sẽ đi theo hướng này.

Khanh Mỹ - Nữ - Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
- Anh Đãng ơi, anh có cái đầu giống cầu thủ ''Ronaldo'' thế, em muốn hỏi anh có thích bóng đá không. Bộ phim ''Những cô gái chân daì'' đuợc ra mắt đúng vào dip Euro, anh có thấy lo lắng gì không?

- ĐD Vũ Ngọc Đãng: Đãng cũng rất thích bóng đá, nhưng chỉ thích bóng đá Việt Nam thôi. Còn ...cái đầu của Đãng giống Ronaldo là vì Đãng cảm thấy mình đầu trọc sẽ đẹp trai hơn!

Thực ra Euro thì có gì mà phải lo nhỉ? Chúc bạn vẫn xem Euro mà vẫn không bỏ qua "Nhưng cô gái chân dài", bạn nhé! 

Cuộc trò chuyện của chúng ta còn có thể kéo dài, song các vị khách mời còn có kế hoạch khác cần phải thực hiện ngay trong trưa nay. Họ chia tay với độc giả VietNamNet và hẹn sẽ gặp lại trong thời gian gần nhất.  Xin cảm ơn các vị khaách mời và các bạn đã hào hứng tham gia cuộc giao lưu của chúng tôi.

  • VietNamNet
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,