221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
187750
"Gái nhảy" sẽ làm ca sĩ chuyên nghiệp
1
Article
null
'Gái nhảy' sẽ làm ca sĩ chuyên nghiệp
,

Minh Thư, cô lọ lem đáng yêu trong phim.

(VietNamNet) - Lọ lem hè phố (hay Gái nhảy 2) sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 29 Tết (20/1). Đây có thể coi là một trong những bộ phim gây tò mò nhất ở thời điểm này. Không có gì lạ khi Minh Thư lại là một trong những nhân vật được chú ý nhất. Chị có rất nhiều điều thú vị muốn tâm sự với độc giả VietNamNet.

- Cuộc sống của chị đã thay đổi như thế nào sau khi "Gái nhảy" ra đời?

- Sau thành công của Gái nhảy, Thư bận rộn hơn nhiều. Chụp hình, lên mặt báo, trả lời phỏng vấn, có nhiều show diễn và những cuộc giao lưu hơn. Nhưng bây giờ khi ra đường, Thư phải trang điểm kỹ hơn, đó là điều mà trước kia mình không phải quan tâm quá nhiều. Khó khăn nhất là những khi mình thích ngồi ăn ở những quán vỉa hè. Mọi người nhận ra rồi nhìn tới nhìn lui. Thế là Thư lại phải cười đáp lại rồi giao lưu với họ. Nhiều khi mình ước có được một cuộc sống tự do như trước đây. Nhưng Thư không nghĩ đó là sự thiệt thòi vì được mọi người yêu mến là hạnh phúc. Chính vì vậy, trong năm mới này, Thư phải nỗ lực hơn nữa để khán giả không phải thất vọng và ủng hộ mình hơn nữa.

- Chị có thể tiết lộ những "tai nạn nghề nghiệp" khi thực hiện "Lọ lem hè phố", cảnh nào chị thấy diễn khó nhất?

Minh Thư (vai Hạnh).

- Cảnh khó nhất là khi Thư phải xuống nước và nín thở dài. Thêm nữa, ở những cảnh phải đánh người ta mình lại thấy sợ và run vì nếu họ làm sao thì mình ân hận. Trong Lọ lem hè phố, nhân vật của Thư không được quan tâm chú ý nhiều mà phim chủ yếu khai thác nhân vật Hoa (Mỹ Duyên) nên mình không thấy có phân đoạn nào khó cả. 

- Không được ưu ái như phần 1, chị cảm thấy thế nào?

- Buồn chứ! Nhưng ở phần 1, Thư là nhân vật chính nên phần này nhường lại cho người khác một chút cũng không sao. Được là nhân vật chính hay không là điều không quan trọng. Quan trọng là khán giả có nhớ đến mình không.

- Nghe nói cát sê của chị cao lắm?

- Đây là vấn đề khá nhạy cảm. Thư chỉ có thể nói là cát sê Lọ lem hè phố gấp đôi Gái nhảy.

- "Gái nhảy" đã tham dự một số LHP quốc tế và được biết chị cũng vừa trở về từ LHP Nantes của Pháp. Vậy khán giả ở đó đón nhận bộ phim và vai diễn của chị như thế nào?

- Họ nói phim rất hay nhưng cảm giác Gái nhảy hơi bạo so với những phim Việt Nam họ từng xem. Nhiều người cũng không ngờ chúng ta lại làm được những phim như Gái nhảy, một phim chẳng dính dáng gì đến chính trị. Thư cũng đã phải giải thích với khá nhiều khán giả rằng nghề cave ở Việt Nam không được công nhận và không phải đất nước Việt Nam toàn những người như thế.

- Sau "Lọ lem hè phố", người hâm mộ có thể chờ đợi gì ở Minh Thư trong năm 2004 này?

- Ngày mồng 8 Tết, Thư sẽ bắt đầu tham gia đóng phim Tiếng dương cầm trong mưa cũng của Hãng phim Giải Phóng. Trong phim này, Thư sẽ vào vai một sinh viên trường nhạc. Thư sẽ cố gắng hết sức để để lại cho khán giả một ấn tượng hoàn toàn khác với những gì mình đã thể hiện trong Gái nhảy Lọ lem hè phố. Thư cũng rất muốn trong năm nay sẽ thực hiện một video clip ca nhạc. Nếu không quá bận rộn thì Thư đã cho ra mắt VCD Cánh hoa đêm vào dịp cuối năm 2003 nhưng đành phải chờ đến giữa năm nay vậy.

- Chị có sợ âm nhạc của mình không được khán giả đón nhận như các vai diễn của mình?

Một cảnh trong Lọ lem hè phố.

- Thư đã có một lượng khán giả lớn bên điện ảnh và rất muốn có thêm những người hâm mộ mình trong lĩnh vực ca hát. Trước đây, Thư cũng đã từng hát rồi làm diễn viên múa, người mẫu, diễn viên, đây là lần đầu tiên mình thực hiện một VCD ca nhạc. Làm nghệ thuật thì ở lĩnh vực nào cũng khó cả nhưng Thư đã nhận được được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả. Dù không biết có thành công hay không nhưng nếu lúc nào cũng nghĩ đến những ước mơ của mình thì Thư tin chắc sẽ đạt được ước nguyện, quan trọng là mình yêu nghề.

- Xin cảm ơn và chúc mọi dự định của chị đều thành công!

  • Bích Hạnh (Thực hiện)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,