221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
176756
Những ngôi sao hứa hẹn năm 2004
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Dự cảm làng điện ảnh thế giới:
Những ngôi sao hứa hẹn năm 2004
,

Tạm gác qua một bên những tên tuổi cũ, năm 2004 lại được bắt đầu bằng những tên tuổi mới với nhiều hứa hẹn mới. Tuy chưa đủ thực tế để cho rằng họ sẽ là những ngôi sao sáng nhất nhưng với những gì họ đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua cũng có thể cho một cái nhìn tươi tắn hơn về những nhân vật được chờ đợi trong năm 2004 này.

Dưới đây là một vài gương mặt đang được đánh giá là có triển vọng nhất năm 2004 trong lĩnh vực điện ảnh, kể cả màn ảnh rộng lẫn truyền hình: 

Keira Knightley.

 

 

Keira Knightley:

Có thể mọi người sẽ hơi ngạc nhiên về cái tên này nhưng nếu chỉ cần chịu khó tìm lại những bộ phim nổi đình đám trong những năm vừa qua thì sẽ thấy nhân vật này chẳng phải tay vừa. Nào là vào vai nhân vật Sabe đầy khiêu khích trong “Star Wars: Episode I: The Phantom Menace”, rồi Lara Antipova trong bộ phim truyền hình “Doctor Zhivago” (2002), Juliette “Jules” Paxton trong “Bend it like Beckham”, cùng Johnny Depp trong “Pirates of the Caribbean” và mới nhất là trong vai Juliet cặp cùng tài tử Huge Grant trong bộ phim hài Giáng sinh “Love actually”… Các nhà sản xuất đang rất chú ý đến cô, 2004 Keira sẽ tham gia trong 3 bộ phim mới như “King Arthur” cùng Clive Owen, “Tulip Fever” cùng Jude Law và “The Jacket” cùng Adrien Brody. Và cũng nếu không có gì thay đổi thì vai diễn Elizabeth Swann trong “Pirates of the Caribbean” phần 2 cũng sẽ vào tay cô. Đó cũng là những gì để có thể chứng tỏ sự hứa hẹn của cô gái trẻ này trong năm 2004. 

Eva Mendes:

Eva Mendes.

Cũng giống như Keira Knightley, năm 2003 cũng đánh dấu tên tuổi của cô gái người Mỹ 29 tuổi này. Bắt đầu bằng cuộc chạy đua kinh hoàng trong “2 Fast 2 Furious”, sau đó lại hóa thân thành nữ cảnh sát Ajedrez trong “Once upon the time in Mexico” cùng Johhny Depp và Antonio Banderas và kết thúc bằng vai người vợ hiền thục bên cạnh tài tử nổi tiếng Denzel Washington trong “Out of Time”. Đó còn là chưa kể đến nhân vật April trong bộ phim cũng đạt doanh thu cao cuối 2003 “Stuck on you”. 2004 sẽ đón chào cô bằng bộ phim “The Wendell Baker Story” với những tên tuổi nổi tiếng như Owen Wilson và Lucke Wilson, sau đó lại là “Last first kiss” cùng Will Smith… Hi vọng cô sẽ nắm bắt được cơ hội để nâng cao vị thế của mình hơn trong năm 2004 này. 

Ryan Gosling.

Ryan Gosling:

Anh bắt đầu được chú ý với vai vai diễn Danny Balint kể về cuộc đời u tối của một sĩ quan Đức quốc xã người Mỹ trong bộ phim “The Believer” (2001), sau đó anh anh thể hiện vai Richard Haywood trong bộ phim “Murder by numbers” bên cạnh cô đào Sandra Bullock và 2003 Ryan vào vai Leland P. Fitzgerald trong bộ phim hình sự của đạo diễn Matthew Ryan Hoge “The United States of Leland”. 2004 này, anh sẽ xuất hiện bên cạnh Ewan McGregor và Naomi Watts trong “Stay” của Đạo diễn Marc Foster. Bên cạnh đó, bộ phim vừa hoàn thành và sẽ được trình chiếu trong 2004 “The Notebook” của Đạo diễn Nick Cassavetes cũng đã làm cho các nhà phê bình có những đánh giá tốt về anh. 

Amber Tamblyn:

Amber Tamblyn.

Kể cả ở kênh ABC hay CBS cô đều là người không thể thiếu của họ 6 năm trước Amber gây ấn tượng với người xem truyền hình với vai diễn Emily Bowen trong "General Hospital", lối diễn trẻ trung của cô bé sinh 1983 này lại tiếp tục được thể hiện trong “Port Charles”(1997), “Ten minutes older: The trumpet” (2002), “The Ring” (2002)… và mới nhất là "Joan of Arcadia". Với vai diễn  Joan Girardi, cô bé nhập vai thành con gái của bà mẹ độc đoán (vai diễn của cựu Oscar, Mary Steenburgen) và ông bố cảnh sát trưởng (Joe Mantegna), mọi người trong nhà không bao giờ chịu tin rằng cô có thể nói chuyện với Thượng đế, có thể bày tỏ những ước mơ cua mình với Đấng tối cao … Có vẻ cô sẽ còn tiến xa hơn trong năm nay. 

Diego Luna:

Diego Luna.

Sinh năm 1979, bắt đầu diễn xuất ở màn ảnh rộng từ năm 13 tuổi, chàng trai người Mexico này xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim nói tiếng Latin và gặt hái ít nhiều thành công. Năm 2001 bộ phim “Y Tu Mamá También” (Và mẹ anh cũng thế) với Diego thủ vai chính đã đứng hạng đầu trong những rạp chiếu bóng ở Mexico. 2002 anh xuất hiện lần đầu tiên trên các rạp chiếu bóng Mỹ với vai diễn Alejandro Gonzalez Arias trong bộ phim “Frida” bên cạnh cô đào bốc lửa Salma Hayek và tiếp tục thành công. Sau đó anh lại tham gia bộ phim miền viễn Tây “Open range” của Đạo diễn Kevin Costner và mới nhất là bộ phim hài “Nicotina” của Đạo diễn Hugo Rodriguez… Năm 2004 sau khi tham gia bộ phim “Dirty Dancing: Havana Nights” của Đạo diễn Guy Ferland, anh sẽ cùng Tom Hank và Catharine Zeta Jones tham gia vào bộ phim tình cảm lãng mạn “Criminal” của Đạo diễn Steven Spielberg và đang được xem là một trong những bộ phim có triển vọng “hốt bạc” nhất 2004. 

Josh Duhamel:

Josh Duhamel.

Bước qua tuổi “băm” nhưng người đàn ông này vẫn thích thể hiện mình trong những vai diễn trẻ. Vai diễn Dorian Gray trong bộ phim truyền hình “The picture of Dorian Gray” đã đạt được nhiều thành công trong 2002, sau đó anh lại tiếp tục thưởng thức vị ngọt thành công với vai diễn Danny Mc Coy trong một trong những bộ phim truyền hình hay nhất năm 2003 “Las Vegas”. Sang năm 2004 anh sẽ tham gia bộ phim hài “Win a date with Tad Hamilton” của Đạo diễn Robert Luketic cùng với những diễn viên đang lên như Kate Bosworth, Topher Grace. 

Alison Lohman:

Alison Lohman.

Cô bắt đầu được chú ý nhất là vào năm 2002 khi đóng cạnh cô đào Michelle Preiffer trong phim “White Oleander” của Đạo diễn Peter Kosminsky, năm ngoái (2003) Alison trở thành cô con gái bé bỏng Angela của tài tử Nicolas Cage trong phim hình sự “Matchstick Men” của Đạo diễn Ridley Scott. 2004 này với những diễn viên như Ewan McGregor, Jessica Lange, Billy Crudup... cô sẽ cùng họ chìm sâu vào một thế giới tưởng tượng của Đạo diễn tài năng Tim Burton với nhan đề “Big fish”, và đây được hi vọng sẽ là vai diễn triển vọng của cô trong năm 2004. 

Adam Brody:

Adam Brody.

2003 này anh chàng điển trai Adam Brody tham gia đủ cả hai loại hình phim ảnh, vừa màn ảnh rộng mà cũng cả truyền hình. Sau khi vai diễn Seth Cohen trong show truyền hình của Fox “The O.C” gặt được nhiều thành công thì anh chàng 23 tuổi này lại tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng chọc cười khán giả trong bộ phim ”Grind” của Đạo diễn Casey la Scala. Mới đây Adam lại xuất hiện trên bộ phim “Missing Brendan” của Đạo diễn  Eugene Brady, bộ phim với bối cảnh vê cuộc chiến tranh ở Việt Nam, một người cha và các con mình trở lại Việt Nam để tìm lại thi hài của đứa con trai đã mất Brenda (Adam đóng) tại cuộc chiến ở Việt Nam và chuyến đi đó đã để lại nhưng dư vị khó quên trong lòng họ.

  • Việt Huyền (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,