221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
185298
Rạo rực chương trình ca nhạc mừng Đảng, mừng Xuân
1
Article
null
Rạo rực chương trình ca nhạc mừng Đảng, mừng Xuân
,
(VietNamNet) - Các nghệ sĩ đang bận rộn tập luyện để chuẩn bị cho chương trình ca nhạc Mừng Đảng mừng xuân đất nước đặc sắc kéo dài 3 giờ đồng hồ tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám (Hà Nội) vào đúng 30 Tết. Đã thành lệ, Giao thừa là thời điểm làm ăn tấp nập của các show ca nhạc.
 
Mỹ Linh, một trong những gương mặt tham gia chương trình lần này.
Những khán giả trẻ tuổi hoàn toàn có thể hài lòng với những ca khúc trẻ trung, đáng yêu mang đậm hơi thở và màu sắc của mùa Xuân. Từ Du Xuân, Sức Xuân xanh, Sắc Xuân, Mùa Xuân ơi, Giữ mãi mùa Xuân, Mùa Xuân tình yêu, Gõ cửa mùa Xuân, đến Bài hát mùa Xuân cho em, Mùa Xuân trở về, Mùa Xuân trở về, Hãy đón chào mùa Xuân, Lắng nghe mùa Xuân về, Vây quanh mùa Xuân.

Mừng Đảng mừng xuân đất nước còn giới thiệu những tiết mục "truyền thống" như: Liên khúc hát múa Đảng Cộng sản Việt Nam, Hợp xướng Cùng ngựa Gióng bay vào kỷ nguyên tương lai, Đảng đã cho ta sáng mắt sáng lòng, Đảng là cuộc sống của tôi, Những bông hoa trong vườn Bác.

Mừng Đảng mừng xuân đất nước là điểm hội ngộ của những ca sĩ đang được yêu thích như: Minh Quân, Mỹ Linh, Quang Hà, Đăng Dương,Việt Hoàn... cùng các nghệ sĩ đoạt giải nhất đôi giày vàng 2003, nhóm nhảy Big Toe... Không chỉ được thưởng thức những tiết mục hấp dẫn, được dàn dựng kỹ lưỡng, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một sân khấu tuyệt đẹp như món quà đầu năm khó quên.

  • Bích Hạnh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,