221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
150107
Bắt đầu điều tra nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ Aaliyah
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Bắt đầu điều tra nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ Aaliyah
,
Hiện trường vụ tai nạn

Theo Daily Alternative Music News, nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ Hip-hop nổi tiếng người Mỹ Aaliyah đang bắt đầu được các cơ quan có thẩm quyền xúc tiến điều tra. Mục đích của cuộc điều tra lần này là tìm ra nguyên nhân chính thức gây nên cái chết của Aaliyah và những người đi cùng.

Ngày 25/8/2001, chiếc máy bay chở nữ ca sĩ và 8 người thân cận đã gặp tai nạn và rớt tại đảo Abaco, gần Bahamas. Theo bác sĩ Giovander Raju, người tiến hành giải phẫu xác của Aaliyah và những nạn nhân còn lại thì dường như

 
Ca sĩ Aaliyah

Aaliyah đã bị chấn thương nặng vào đầu và phải chịu một độ nóng khủng khiếp trong lòng chiếc máy bay. Thêm vào đó, vị bác sĩ này cũng cho biết, Aaliyah cũng có tiền sử yếu tim và “có lẽ cô cũng không thể hồi phục lại được nếu như có thể sống sót sau cuộc tai nạn”. Cũng có một hướng khác gây sự chú ý của các nhà điều tra, đó là khi xét nghiệm xác viên phi công, bác sĩ Giovander Raju phát hiện có vết tích của cocaine và chất cồn. Hơn thế, chiếc máy bay này chở quá mức trọng lượng cho phép và viên phi công cũng không có giấy cấp phép được chở chuyến bay đó. Có thể đây sẽ là nguyên nhân chính gây nên tai nạn khác với nguyên nhân chuẩn đoán ban đầu là gặp bão.

  • Minh Cường
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,