,
221
1341
Tin nổi bật
tinnoibat
/tinnoibat/
761116
Hôm nay, toàn dân tham gia góp ý văn kiện ĐHĐ 10
1
Article
null
,

Hôm nay, toàn dân tham gia góp ý văn kiện ĐHĐ 10

Cập nhật lúc 08:58, Thứ Sáu, 03/02/2006 (GMT+7)
,

Hôm nay, đúng vào ngày kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930- 3/2/2006), Ban Bí thư Trung ương Đảng quyết định công bố toàn văn và lấy ý kiến nhân dân tham gia góp ý Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội X của Đảng.

Soạn: AM 692469 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Dự thảo Báo cáo chính trị công bố, lấy ý kiến toàn thể nhân dân lần này đã được Hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương khoá IX tiếp thu sâu sắc các ý kiến góp ý của nhiều cán bộ, đảng viên, các đồng chí lão thành cách mạng trên cả nước, theo tinh thần Chỉ thị 46 của Bộ Chính trị.

Quyết định của Ban Chấp hành Trung ương về việc lấy ý kiến rộng rãi của toàn dân góp ý vào Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội X của Đảng là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện quan hệ máu thịt Dân với Đảng, Đảng với Dân trong việc quyết định đường lối phát triển đất nước trong thời kỳ mới. Thông qua đó, nhằm phát huy quyền làm chủ; trí tuệ và sức sáng tạo của nhân dân trong việc trực tiếp tham gia hoạch định đường lối, chủ trương, chính sách xây dựng đất nước và xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân, làm cho văn kiện trình Đại hội X của Đảng trở thành sản phẩm kết tinh trí tuệ và ý chí, nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân; trên cơ sở kiên định vấn đề có tính nguyên tắc cơ bản là độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, nêu cao tinh thần xây dựng và ý thức trách nhiệm, đề xuất được nhiều ý kiến có giá trị, góp phần hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội X của Đảng.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng để toàn dân góp ý, hiến kế với Đảng. Theo đó, nhân dân sẽ góp ý tập trung vào những vấn đề cơ bản, quan trọng, bức xúc, nêu rõ những chủ trương, giải pháp có tính khả thi, làm chuyển biến rõ nét tình hình mọi mặt của đất nước. Ý kiến góp ý có thể tham gia vào toàn bộ nội dung hoặc một số phần của Báo cáo chính trị hay một vấn đề nào am hiểu sâu sắc nhất, liên quan nhiều nhất tới địa phương, đơn vị của mình.

Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đăng Toàn văn Dự thảo Báo cáo Chính trị và Hướng dẫn của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc tổ chức lấy ý kiến nhân dân về bản dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá IX trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng.

Thời gian lấy ý kiến góp ý của nhân dân vào dự thảo Báo cáo chính trị được tiến hành trong vòng một tháng, bắt đầu từ hôm nay 03/02/2006 đến 03/3/2006. Ý kiến đóng góp gửi theo địa chỉ : Văn phòng Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - số 1A, đường Hùng Vương, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cũng sẽ tổng hợp các ý kiến góp ý của nhân dân trên mạng internet qua địa chỉ truy cập www.dangcongsan.vn, www.cpv.org.vn.

(Theo Website Đảng CSVN)

,
,