221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318506
Ông Trần Đăng Tuấn về Hãng phim truyền hình
1
Article
null
Ông Trần Đăng Tuấn về Hãng phim truyền hình
,

- Cựu Phó TGĐ Đài truyền hình Việt Nam Trần Đăng Tuấn sẽ về công tác tại Hãng phim truyền hình Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Trần Đăng Tuấn và bài thơ sau ngày từ chức
Ông Trần Đăng Tuấn thôi chức Phó Tổng giám đốc VTV
Hôm nay, Phó Tổng giám đốc VTV gửi lại đơn thôi việc
Ông Trần Đăng Tuấn chưa có dự định mới về công việc

Mô tả ảnh.
Ông Trần Đăng Tuấn sẽ về công tác tại Hãng phim truyền hình Việt Nam.

Trao đổi với VietNamNet sáng 8/11, ông Trần Đăng Tuấn cho biết, nguyện vọng xin về Hãng phim truyền hình Việt Nam của ông đã được Tổng GĐ Đài truyền hình Việt Nam đồng ý.

Ông Tuấn cũng cho biết, hiện nay đang đi công tác nên chưa trực tiếp đến nhận công tác mới. Tuy nhiên, về công việc ở Hãng phim truyền hình Việt Nam, theo ông Tuấn, ông sẽ tham gia tổ chức nội dung, chuẩn bị các kịch bản của truyền hình,...

Mới đây (ngày 3/11), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chấp thuận đơn thôi chức Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam của ông Trần Đăng Tuấn (gửi cuối tháng 8/2010 - PV). Trước đó, tại đại hội Đảng bộ Đài Truyền hình VN (24-25/8), ông Tuấn cũng đã không tham gia cấp ủy khóa mới.

Ngày 4/11, trao đổi với VietNamNet xung quanh dự định công việc sắp tới, ông Trần Đăng Tuấn cho hay trước mắt ông vẫn sẽ tiếp tục làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam và nhiệm vụ cụ thể của ông sẽ do Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam phân công. Điều này cũng đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn cho rằng sau khi thôi giữ chức Phó TGĐ VTV, ông Tuấn sẽ đầu quân cho Công ty cổ phần Nghe nhìn toàn cầu AVG.

Ông Trần Đăng Tuấn (sinh năm 1957) là tiến sĩ chuyên ngành truyền hình đầu tiên của Việt Nam, được đào tào tại trường ĐH Tổng hợp Lomonosov và Viện Hàn lâm khoa học ở Liên Xô cũ.

Sau khi về nước, ông đã có thời gian dài công tác tại trường Tuyên giáo Trung ương (nay là Học viện báo chí Tuyên truyền).

Ông đã có thời gian công tác tại Đài truyền hình Việt Nam hơn 20 năm và được biết đến là người đặt nền móng, xây dựng các chiến lược phát triển cho VTV giai đoạn từ 1996 đến nay.

  • Cẩm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,