221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320336
Đối tượng giết nam sinh lớp 10 ra đầu thú
1
Article
null
TP Hồ Chí Minh:
Đối tượng giết nam sinh lớp 10 ra đầu thú
,

- Tin từ Công an phường 7, quận 3, TP HCM cho hay hồi 21h ngày 18/11, cơ quan này vừa tiếp nhận đối tượng Trần Văn Dư, 15 tuổi ra đầu thú vì có hành vi giết người. Nạn nhân là em Đặng Hoàng Tiến (SN 1995) học sinh lớp 10A14 Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm.

TIN BÀI KHÁC

Tại cơ quan công an, bước đầu Dư khai nhận do lo sợ bị trả thù nên đã mang theo con dao lê trong cặp sách để “phòng thân” và gây ra án mạng.

Trước đó, người em họ của Dư tên là Mão, 16 tuổi, đồng phạm gây án cùng Dư cũng đến công an phường đầu thú.

Như VietNamNet đã đưa tin trước đó, khoảng 17h cùng ngày, người dân lưu thông trên đường Tú Xương, Quận 3, TP.HCM kinh hoàng chứng kiến cảnh tượng một học sinh đang đi bộ thì bị đâm chết dã man bằng nhiều nhát dao.

Theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, một nhóm học sinh của Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm tan trường ra về. Khi nhóm này vừa rời cổng trường khoảng 100 mét đến trước số nhà 6E Tú Xương thì một xe máy rồ ga lao đến.

Hung khí gây án vứt tại hiện trường.

Từ phía sau, đối tượng thứ 2 nhảy xuống xe hét lên “Đúng nó rồi” và rút lưỡi lê trong người ra đâm nhiều nhát vào bụng nam sinh. Sự việc xảy ra trong chớp mắt khiến không một ai xung quanh có thể kịp can thiệp.

Trong lúc nạn nhân gục xuống quằn quại trên lòng đường thì kẻ gây án nhảy lên xe đồng bọn định bỏ chạy. Lúc này, người dân 2 bên đường đã lao ra truy cản khiến cả hai tên quăng xe và hung khí chạy bộ.

Nạn nhân được xác định là em Đặng Hoàng Tiến. Em Tiến không may đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

  • Trâm Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,