221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319774
Vẻ đẹp hút hồn của người tình Tổng thống Philippines
0
Article
null
Vẻ đẹp hút hồn của người tình Tổng thống Philippines
,

Khoảng cách 22 tuổi không hề làm cản trở tình yêu của Tổng thống Philippine Benigno Aquino và cô bạn gái mới Liz Uy.

TIN BÀI KHÁC


Vào ngày 12/11, Tổng thống Philippine Benigno Aquino (50 tuổi) đã chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm với chuyên gia tạo dựng phong cách (stylist) 28 tuổi Liz Uy.

Nhiều người tỏ ra bán tin bán nghi trước thông tin này vì trên thực tế ông và người yêu cũ – nữ chính trị gia Shalani Soledad trước đó chưa từng lên tiếng về những tin đồn lùm xùm xung quanh chuyện chia tay giữa 2 người.

Dư luận đặt lên bàn cân
Dư luận đặt lên bàn cân so sánh giữa vẻ đẹp của nữ chính trị gia Shalani Soledad (trái) với stylist Liz Uy

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn bên lề hội nghị thượng đỉnh APEC đang diễn ra tại Nhật Bản, Tổng thống Benigno Aquino đã chính thức khẳng định ông và nữ chính trị gia Soledad đã chia tay đồng thời công bố mối quan hệ tình cảm mới với stylist Liz Uy.

Ông Aquino cho biết: “Hiện tại tôi mới bình tĩnh lại sau mối quan hệ gần đây. Có quá nhiều thứ và lịch làm việc bận rộn của cả hai bên khiến chúng tôi rất khó có thể tìm được thời gian chung”.

Liz Uy là một stylist nổi tiếng tại Philippines với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình quyến rũ như một siêu mẫu. Cô thường xuyên có mặt trong những sự kiên lớn của làng giải trí nước này.

Hiện tại cô vừa đảm nhiệm vai trò stylist riêng cho ông Aquino vừa kiêm nhiệm thêm công việc tư vấn, tạo dựng phong cách cho cô em út của tổng thống là Kris Aquino.

Dưới đây là một vài bức hình của stylist Liz Uy:

  • Thiên Hương (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,