221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320429
Lại phát hiện thêm 1.500 bào thai trong chùa
0
Article
null
Lại phát hiện thêm 1.500 bào thai trong chùa
,

Tờ Bangkokpost đưa tin, cảnh sát Thái Lan hôm nay (19/11) cho biết đã phát hiện thêm 1.500 thi thể thai nhi khác tại ngôi chùa Wat Phai Ngern Chotanaram ở thủ đô Bangkok.

TIN BÀI KHÁC
>>Phát cuồng với nhẫn cưới của Diana cho con dâu
>>Ngắm các mỹ nữ che thân bằng rau
>>Những đạo luật kỳ cục ở Mỹ

Cảnh sát Thái Lan đã tiến hành bắt giữ một người phụ nữ 33 tuổi tên là Lanjakorn Jantamanas làm việc tại đây sau khi phát hiện hàng trăm thai nhi được lưu giữ trong một nhà xác tại ngôi chùa này.

Cô Lanjakorn Jantamanas thừa nhận được các bệnh viện tư trong vùng thuê để mang những chiếc bào thai tới chùa. Mỗi lần vận chuyển bào thai chết vào chùa cô nhận được 500 baht nhưng phải chi lại 100 baht cho người giữ chùa.

Cô Lanjakorn Jantamanas đã thu gom những thi hài thai nhi từ các bệnh viện tư ở Rangsit, Min Buri và Thon Buri được 5-6 năm nay.

Ngoài việc vận chuyển bào thai, cô Lanjakorn Jantamanas còn trực tiếp tiến hành nạo thai. Cô khai rằng đã học cách nạo thai từ một bác sĩ ở một bệnh viện tư thuộc vùng Thon Buri. Với một ca nạo thai 3 tháng tuổi, Lanjakorn Jantamanas nhận được 5.000 baht và một ca nạo thai trên 5 tháng tuổi là 30.000 baht.

Đối tượng Lanjakorn Jantamanas (Ảnh: Bangkokpost)

Sinh viên và những người trẻ tuổi là khách hàng chủ yếu của Lanjakorn Jantamanas. Cô thừa nhận đã tiến hành phá thai cho 2 diễn viên và một người mẫu.

Cô Lanjakorn Jantamanas khai mình làm việc này là để có tiền nuôi 8 đứa trẻ đã may mắn sống sót sau các ca nạo thai. Bọn trẻ đang ở độ tuổi từ 12 tháng tới 8 tuổi.

TIN LIÊN QUAN
Khám xét nơi ở của Lanjakorn Jantamanas, cảnh sát đã tìm thấy các dụng cụ đồ nghề và ở tầng hai của tòa nhà có 4 phòng nhỏ là nơi Lanjakorn Jantamanas thực hiện công việc nạo phá thai.

Cảnh sát cho biết, Lanjakorn Jantamanas sẽ bị buộc tội thực hiện việc nạo phá thai bất hợp pháp, bị buộc tội che giấu và phá hủy cơ thể con người đối với hành vi liên quan tới vận chuyển các bào thai.

Trước đó, cảnh sát Thái Lan đã phát hiện 348 thi hài thai nhi giấu trong chùa Wat Phai Ngern ở Bangkok.

  • Thu Minh (Theo Bangkokpost)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,