221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320052
Sợ đuổi việc, giáo viên phải đi bón phân
0
Article
null
Sợ đuổi việc, giáo viên phải đi bón phân
,

Lạm dụng chức quyền, hiệu trưởng một trường mầm non thường xuyên “nhờ” các giáo viên khác đi bón phân, làm rẫy … cho 4 ha ruộng nhà mình.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet sáng 17/11, đại diện UBND huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) cho biết, qua công tác thanh tra toàn diện các hoạt động của Trường Mẫu giáo Đức Hạnh (xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập), huyện đã phát hiện nhiều sai phạm đối với bà Bùi Thị Thịnh - Hiệu trưởng nhà trường.

Trước đó, UBND huyện đã nhận được đơn thư tố cáo của các giáo viên trong trường về những hành vi sai phạm của vị hiệu trưởng này. Cụ thể, mặc dù không được sự cho phép của Phòng GD-ĐT huyện, các cơ quan liên quan nhưng cô hiệu trưởng vẫn tự ý mở lớp bán trú.

Trường mầm non Đức Hạnh - nơi diễn ra những sai phạm nghiêm trọng (Nguồn: Dân Việt)
Trường mẫu giáo Đức Hạnh - nơi diễn ra những sai phạm nghiêm trọng (Ảnh: Dân Việt)

Những ngày lễ hay thứ bảy, chủ nhật…được nghỉ dạy, bà Thịnh đã liên tục “nhờ” các giáo viên trong trường hái tiêu, bón phân cao su trong vườn nhà mình. Do sợ bị đuổi việc nên không giáo viên nào dám từ chối, các cô phải gồng mình vác những bao phân nặng hì hục bón khắp lô cao su rộng hơn 4ha cho nhà hiệu trưởng.

Ngoài ra, bà Thịnh còn bắt giáo viên làm việc quá thời gian quy định (buộc các giáo viên phải làm việc liên tục hơn 11h/ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật, từ 6h sáng đến 19h30’).

Từ những kết quả thẩm tra, xác minh, tổ kiểm tra đã kiến nghị kiểm điểm đối với bà Hiệu trưởng Bùi Thị Thịnh.

  • Minh Ngọc


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,