221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317592
Phòng thuế nghỉ việc vì bận làm đám cưới
1
Article
null
Phòng thuế nghỉ việc vì bận làm đám cưới
,
- Hôm nay (ngày 2/11), Chi cục thuế huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) đã nghỉ làm việc vì bận nhường địa điểm cho “ngày đại hỉ” của một nhân viên trong ngành.
Sáng nay, tại trụ sở cơ quan thuế (số 259 Lê Duẩn, thị trấn Khe Sanh, Hướng Hoá), nhiều người dân đến làm việc đã phải ra về trong ngỡ ngàng vì Chi cục thuế đã biến thành nơi tổ chức đám cưới.
Chi cục thuế nhộn nhịp với đám cưới (Nguồn: Bee)
Chi cục thuế nhộn nhịp với đám cưới (Nguồn: Bee.net.vn)
Trao đổi với PV VietNamNet, chị C. (phòng Kê khai) cho biết: “Đây là đám cưới của một nam nhân viên làm việc tại cơ quan thuế. Cơ quan cho mượn sân bãi vì nhà anh này do không có điều kiện thuê mặt bằng”. Chị cũng cho biết thêm, chiều hôm nay, Chi cục thuế huyện Hướng Hóa vẫn tiếp tục nghỉ, công việc sẽ tiếp tục từ ngày mai (3/11).
Trước sân là rạp đám cưới hoành tráng, bên ngoài cổng nhiều xe ô tô, xe máy nườm nượp qua lại. Cũng như các đám cưới khác tiếng loa đài xập xình phát ra ngay từ trụ sở chi cục thuế không khác gì các nhà hàng.
Trước sự việc này, nhiều người dân huyện Hướng Hóa không còn cách nào khác là phải ngậm ngùi ra về chờ …hết đám cưới mới đến làm việc tiếp.
  • Lê Ngọc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,