221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319793
Phát hiện xác nữ lõa thể trong khách sạn
0
Article
null
Phát hiện xác nữ lõa thể trong khách sạn
,

- Vào khoảng 22h, ngày 11/11, nhân viên bảo vệ của khách sạn Diễm My, phường An Lạc, quận Bình Tân (TP.HCM), đã phát hiện xác một phụ nữ lõa thể nằm trong nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết đâm.

TIN BÀI KHÁC

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoàng, (SN 1953, trú tại Sóc Trăng) là nhân viên tạp vụ của khách sạn.

Anh Hà Kim Trung, người phát hiện ra vụ việc cho biết, cùng thời điểm xảy ra vụ án anh phát hiện một đối tượng đang định nhảy qua sân thượng nhà bên cạnh, trên người có nhiều vết máu. Thấy khả nghi, anh Trung đã truy hô mọi người hỗ trợ bắt giữ và giao cho công an.

Liên quan đến vụ án, ngày 15/11, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đã tạm giữ đối tượng Dương Tuấn Huy (SN 1984, trú tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, là người thuê phòng của khách sạn) để điều tra về cái chết của chị Hoàng.

Cũng trong ngày 15/11, cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương điều tra một vụ hiếp dâm, giết người sau đó vùi xác nạn nhân xuống suối để phi tang.

Nạn nhân là Lê Thị Nga, 28 tuổi, ngụ ấp 5, xã Thạnh Phú, Đồng Nai.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 15h, ngày 14/11, chị Nga đi ra ruộng để cắt khoai môn nhưng đến mãi tối vẫn không thấy về.

Thấy vậy, người nhà đã tỏa đi tìm, đến khoảng 19h cùng ngày thì gia đình tìm thấy xác chị Nga đã chết tại một con suối gần nhà. Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã báo với cơ quan công an tỉnh Đồng Nai.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt và tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy, nạn nhân bị hiếp dâm, sau đó hung thủ đã bóp cổ chị Nga cho đến chết rồi vùi xác xuống suối để phi tang.

Cả hai vụ việc trên vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

  • V.L (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,