221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320278
Phát cuồng với nhẫn cưới của Diana cho con dâu
1
Article
null
Phát cuồng với nhẫn cưới của Diana cho con dâu
,

Hoàng tử nước Anh William đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái lâu năm Kate Middleton bằng chính chiếc nhẫn đính hôn đắt giá của Công nương Diana. Và chỉ 10 phút sau đó, các cửa hàng trang sức ở New York, Mỹ liên tục nhận được điện thoại đặt hàng.

TIN BÀI KHÁC

Trang web của công ty chuyên chế tác về đá quý York’s Natural Sapphire đã gần như bị nghẽn do có quá nhiều người truy cập và đặt hàng trực tuyến “bản sao” chiếc nhẫn của Kate Middleton.

Ông Michael Arnstein, Tổng giám đốc của Công ty New York’s Natural Sapphire cho biết, ông đã gọi điện về nhà cho vợ và nói rằng ông không thể về nhà vào buổi tối vì "tất cả các thợ kim hoàn của ông đều làm việc ngày đêm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng".

Mô tả ảnh.
Hoàng tử Anh William và Kate Middleton trong lễ đính hôn hôm 17/11 (Ảnh: Daily mail)

Một trào lưu muốn có bằng được "bản sao" của chiếc nhẫn đã lan rộng không chỉ ở nước Anh mà lan sang cả Canada và một số nước Châu Á khác.

Được biết, chiếc nhẫn mà công nương Diana đeo cách đây hơn 30 năm là chiếc nhẫn 18 carat ngọc bích và được bao quanh bởi 14 viên kim cương cùng 18 carat vàng trắng.

Mô tả ảnh.
Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn làm cả thế giới phát cuồng. (Ảnh: AP)

Tuy nhiên, để có được "bản sao" chiếc nhẫn này, các "thượng đế" cũng phải bỏ ra một số tiền không hề rẻ. Chỉ tính riêng giá của viên ngọc bích đã lên tới 300.000 USD và với một “bản sao” gần như hoàn chỉnh, giá của nó có thể lên tới hàng triệu USD.

Mô tả ảnh.
Hoàng tử Charles và Diana Spencer (Ảnh: Daily Mail)

Lễ cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ diễn ra vào mùa xuân hoặc mùa hè năm sau. Sự kiện này được dự đoán sẽ trở thành một trong những lễ cưới được truyền trực tiếp có sức hút khán giả lớn nhất thế giới kể từ khi Hoàng tử xứ Wales tức Thái tử Charles làm lễ cưới Công nương Diana Spencer năm 1981.

TIN LIÊN QUAN

  • Mẫn Chi (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,