221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318037
Nữ triệu phú đăng tin rao vặt tìm chồng
0
Article
null
Nữ triệu phú đăng tin rao vặt tìm chồng
,

Một nữ triệu phú Ảrập từng có 2 đời chồng đã đăng tin rao vặt trên tờ báo điện tử Alhiyad rằng cô đang khao khát tìm kiếm một người chồng chân chính – Tờ Emirates đưa tin hôm 3/11.

TIN BÀI KHÁC

Người phụ nữ này không hề tiết lộ danh tính nhưng cô cho biết cô hội tụ cả sắc đẹp và tiền bạc. Cô cần tìm kiếm một người đàn ông làm chồng trong độ tuổi từ 50-60, là người có học thức, biết cảm thông, chia sẻ và điều quan trọng là không phải lấy cô vì tiền.

 

Mô tả ảnh.
Nữ triệu phú cho rằng chính sắc đẹp và tiền bạc đã khiến cô không hạnh phúc.

Nữ triệu phú này cho hay chính sắc đẹp và danh vọng đã khiến cô có một cuộc sống không hạnh phúc. Vì vậy hơn bao giờ hết cô mong muốn tìm gặp được một người chồng chín chắn, biết tôn trọng cô và làm cho cô cảm thấy bình an, ấm áp… Cô cho biết sẽ sẵn sàng giao lại công việc kinh doanh cho chồng để dành hết thời gian và tâm huyết xây đắp một gia đình hạnh phúc, tràn ngập yêu thương. Cô nhấn mạnh rằng tiền bạc không phải là tất cả trong cuộc sống.

Tờ Alhiyad cho biết cô lấy chồng từ năm mới 10 tuổi và ly dị khi 4 đứa con trưởng thành. Mới đây cô cũng vừa kết hôn với một “phi công trẻ” nhưng ly hôn ngay sau đó 1 tháng vì cô phát hiện ra anh chàng này lấy cô là để “đào mỏ”.

Cô khẳng định, cô sẽ tiết lộ danh tính khi nào tìm được người đàn ông ưng ý.

  • Thiên Thư (Theo Emirates)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,