Nghi vấn Hồ Ngọc Hà chưa từng sinh con?

Cập nhật lúc 16:38, 16/11/2010 (GMT+7)

Sự trở lại quá nhanh, quá quyến rũ và hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà sau vẻn vẹn 1 tháng sinh con khiến dư luận tiếp tục bùng lên một nghi vấn mới cho rằng cô không hề sinh con.

TIN BÀI KHÁC



Phải chăng đây lại là một tin đồn có phần ác ý đến với "bà mẹ trẻ" chưa từng công khai đã làm đám cưới với Cường "Đô la" hay chưa? Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận sử trở lại sân khấu quá nhanh của Hồ Ngọc Hà khiến tất thảy mọi người đều đi từ ngạc nhiên đến trầm trồ thán phục. Người ta thấy cô trên sân khấu trẻ trung, xinh đẹp không khác gì khi còn con gái với một vóc dáng hoàn hảo đến không ngờ.

Xuất hiện hôm 3/4/2010, Hồ Ngọc Hà luôn ôm khư khư cái túi nhỏ trước bụng. Dù vẫn tự tin trong bộ váy đen ôm sát, vẫn diện giày cao gót, vẫn rất đẹp và gợi cảm, vẫn rất cẩn thận nhưng trên mạng người ta truyền tay nhau một vài hình ảnh Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường. Có người vin vào đó khẳng định cô ca sĩ này 100% đã có thai nhưng cũng không ít ý kiến cho hay đây chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi. Xuất hiện hôm 3/4/2010, Hồ Ngọc Hà luôn ôm khư khư cái túi nhỏ trước bụng. Dù vẫn tự tin trong bộ váy đen ôm sát, vẫn diện giày cao gót, vẫn rất đẹp và gợi cảm, vẫn rất cẩn thận nhưng trên mạng người ta truyền tay nhau một vài hình ảnh Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường. Có người vin vào đó khẳng định cô ca sĩ này 100% đã có thai nhưng cũng không ít ý kiến cho hay đây chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.
Xuất hiện hôm 3/4/2010, Hồ Ngọc Hà luôn ôm khư khư cái túi nhỏ trước bụng. Dù vẫn tự tin trong bộ váy đen ôm sát, vẫn diện giày cao gót, vẫn rất đẹp và gợi cảm, vẫn rất cẩn thận nhưng trên mạng người ta truyền tay nhau một vài hình ảnh Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường. Có người vin vào đó khẳng định cô ca sĩ này 100% đã có thai nhưng cũng không ít ý kiến cho hay đây chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.
Xuất hiện hôm 3/4/2010, Hồ Ngọc Hà luôn ôm khư khư cái túi nhỏ trước bụng. Dù vẫn tự tin trong bộ váy đen ôm sát, vẫn diện giày cao gót, vẫn rất đẹp và gợi cảm, vẫn rất cẩn thận nhưng trên mạng người ta truyền tay nhau một vài hình ảnh Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường. Có người vin vào đó khẳng định cô ca sĩ này 100% đã có thai nhưng cũng không ít ý kiến cho hay đây chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.



Theo Sành Điệu, sau 4 tháng hạnh phúc với thiên chức làm vợ, làm mẹ trong gia đình, Hồ Ngọc Hà chính thức quay trở lại với guồng quay công việc. Và như tiếc thời gian, cô làm việc không ngừng nghỉ.

Khá nhiều người giật mình khi biết có ngày cô chạy 3 show, chưa kể sáng và chiều cô phải đi phúc khảo và tập luyện trên sân khấu. Hồ Ngọc Hà cho biết: “Guồng công việc hiện tại của tôi là bình thường, có cả một ekip giúp tôi sắp xếp công việc rất bài bản để tôi có thể nghỉ ngơi và làm việc một cách chuyện nghiệp nhất”.

Nhưng với Hà bây giờ không chỉ có công việc: “Mọi quan tâm của tôi bây giờ là làm cho cuộc sống hạnh phúc và ấm áp với những người thân. Tôi yêu công việc nhưng cũng biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình".

Mô tả ảnh.
Hồ Ngọc Hà nhảy bốc lửa trong một liên khúc trình bày tại đêm Chung kết Hoa hậu VN 2010 (tối 14/8/2010 tại Tuần Châu, Quảng Ninh)



Hồ Ngọc Hà từ chối tiết lộ mọi kế hoạch: “Kể từ bây giờ trở đi tôi thích mọi chuyện được giữ bí mật cho đến khi nó thành sản phẩm cụ thể".

Ngày 21/6, báo chí loan tin Hồ Ngọc Hà đã sinh hạ bé trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Pháp Việt (TP.HCM). Điều lạ là ca sinh mổ này diễn ra trước thời điểm báo chí phát hiện ra "nghi vấn mang bầu" của Hà Hồ không lâu (tại một chương trình giới thiệu sản phẩm hôm 3/4 mà cô ca sĩ quê Quảng Bình làm đại diện quảng cáo). Lúc đó có nhiều lời đồn cô ca sĩ đã mang bầu được 4, 5 tháng (!?).

Đứa bé mới sinh được cho là giống bố Cường "đô la "như đúc. Bé trai sinh ra nặng 3,1kg và gia đình dự định đặt tên cho cậu bé này là Nguyễn Quốc Hùng.

Một tháng sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà quay trở lại làng showbiz bằng album mới có tên gọi "Tìm lại giấc mơ". Đây là CD được cô thực hiện bằng tất cả tâm huyết trong suốt quá trình mang thai con trai đầu lòng.

Ngày 11/9 vừa qua, công chúng bắt gặp Hồ Ngọc Hà và Cường đô la xuất hiện với tư cách là nhà tài trợ cho 1 chương trình từ thiện tại Nhà thiếu nhi quận 8, TP.HCM. Trong dịp xuất hiện hiếm hoi cùng nhau này, người ta thấy Hà Hồ và Cường "đô la" tay trong tay và cùng nhau khoe nhẫn cưới.

Mới đây, hồi đầu tháng 11/2010, nhận lời mời từ ban tổ chức Vietnam Idol, Hồ Ngọc Hà đã đến chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh trước đêm thi GALA 3 - Hiphop Dance RnB. Các thí sinh được ngắm Hà Hồ trong phong cách rất trẻ trung, thân thiện và lôi cuốn.

(Theo Bee.net.vn)

Ý kiến của bạn

Các tin khác