221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318073
Một thợ lặn chết ngạt dưới sông Hàn
0
Article
null
Một thợ lặn chết ngạt dưới sông Hàn
,

 - Trong lúc lặn xuống sông Hàn, chui vào trong ống vách của công trình để móc cẩu gầu khoan, anh Nguyễn Văn Đấu đã bị chết ngạt dưới sông.

TIN BÀI KHÁC:
>>Đua nhau thuê xe bạc tỷ rước nàng về dinh
>>Thanh Hóa: Nuốt dao dài 15cm để tự vẫn
>>Tiền đào được ở Big C không phải tiền cổ

Vụ tai nạn lao động thương tâm trên xảy ra vào khoảng 11h ngày 4/11, tại công trình cầu Trần Thị Lý (TP. Đà Nẵng).

Một số người cùng làm việc với anh Nguyễn Văn Đấu (sinh năm 1977, quê ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá, hiện trú tại phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) cho biết, vào thời điểm trên, anh Đấu lặn xuống sông Hàn, chui vào trong ống vách của công trình để móc cẩu gầu khoan. Anh Đấu phải thực hiện hai lần móc.

Nghề thợ lặn luôn đối mặt với hiểm nguy. (Ảnh minh họa, VietNamNet)
 

Lần đầu, anh Đấu thực hiện khá suôn sẻ. Nhưng đến lần thứ hai, một số công nhân đứng cầm dây hơi đứng chờ mãi mà vẫn không thấy anh Đấu bơi lên.

Một thợ lặn xuống kiểm tra thì phát hiện anh Đấu đã bị chết ngạt. Sau đó, các công nhân tìm cách kéo xác anh Đấu lên bờ nhưng không được. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn chưa đưa được xác nạn nhân lên bờ.

Được biết, khi anh Đấu bị nạn, mực nước sông Hàn đang dâng lên cao, thời tiết đột ngột trở lạnh.

TIN LIÊN QUAN
Hiện lực lượng chức năng đang tìm cách để sớm đưa thi thể anh Đấu lên bờ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là có thể anh Đấu đã bị kẹt mắc trong ống vách, dẫn đến chết ngạt.

Trước đó, vào sáng ngày 31/10, tại khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), một vụ nổ bình khí ga kinh hoàng đã xảy ra khiến anh Hồ Viết Hùng (35 tuổi; trú phường Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu; công nhân Nhà máy thép Thái Bình Dương) tử vong. Vụ nổ cũng khiến cho người dân trong khu vực hoảng loạn.

  • Văn Huấn (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,