221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320488
Một thầy giáo bị lũ cuốn đúng ngày 20/11
0
Article
null
Một thầy giáo bị lũ cuốn đúng ngày 20/11
,

Đúng ngày trường THCS Trần Phú, xã Hòa Kiến (thành phố Tuy Hòa, Phú Yên) tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 thì thầy Huỳnh Kim Anh ra đi mãi mãi.

TIN LIÊN QUAN

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 19/11, thầy Huỳnh Kim Anh (47 tuổi) là giáo viên trường THCS Trần Phú, xã Hòa Kiến (thành phố Tuy Hòa, Phú Yên) trong đến trường để dạy học đã bị lũ cuốn trôi.

Được biết, trên đường đến trường thầy Anh phải đi qua một cây cầu của thôn Xuân Hòa (Phú Yên). Tuy nhiên, thời điểm thầy Anh đến trường đúng lúc nước lũ từ trong núi xuống mạnh, tràn qua mặt đường và chảy rất xiết. Tai nạn ập xuống trong lúc đường vắng vẻ và mưa lớn lên không ai biết để cứu thầy.

Một số người dân ở đây kể lại sự việc trong tâm trạng buồn và nuối tiếc. Trong lúc mưa lớn, họ phát hiện ra chiếc xe máy của thầy Anh nằm chỏng trơ trên cầu mà không thấy người. Nghĩ có việc chẳng lành, người dân đã báo với nhà trường và chính quyền.

Sau đó, chính quyền và nhà trường huy động nhiều người để tìm kiếm thầy Anh. Đến 14h chiều cùng ngày thi thể thầy đã được tìm thấy dưới dòng lũ dữ.

Được biết, thầy Anh ra đi đúng ngày trường tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

  • Anh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,