221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320260
Mẹ đi chợ, con 4 tuổi rơi 10 tầng tử vong
1
Article
null
Hà Nội:
Mẹ đi chợ, con 4 tuổi rơi 10 tầng tử vong
,

 
 - Sáng nay (18/11), một bé trai 4 tuổi đã tử vong sau khi rơi từ cửa sổ tầng 11 tòa nhà Artex (172 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) xuống ban công tầng 2. 

TIN BÀI KHÁC
>>
Ghen tuông, lên kế hoạch giết người yêu rồi tự tử
>>Lộ diện mẫu giấy phép lái xe mới
>>Chi tiết vụ "xác người lột trần vứt bên đường"

Một số người dân sống gần tòa nhà cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay. Khi đó, chị Trần Thị Vân, ở phòng 1003 của tòa nhà, phát hiện cháu bé bị rơi xuống ban công tầng 2. Chị đã vội gọi điện báo cho lực lượng bảo vệ tòa nhà nhưng khi lực lượng này đến nơi thì cháu bé đã tử vong.

Được biết, thời điểm cháu bé bị rơi, mẹ cháu đang đi chợ. Khoảng 30 phút sau vụ tai nạn, mẹ cháu bé mới đi chợ về.

Theo lời kể của mẹ cháu bé, sau khi ngủ dậy, thấy con ngủ say nên chị tranh thủ chạy đi chợ mà không để ý là cửa sổ của căn phòng vẫn mở. Dưới cửa sổ này là một chiếc đi-văng. Có thể cháu bé đã leo lên đi-văng chơi rồi không may bị rơi ra ngoài từ ban công căn hộ 1103.

Ban công toà nhà Artex, nơi bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 11 xuống (Ảnh: Dân trí)

Ngay sau vụ tai nạn, Công an phường Ngọc Khánh đã tới niêm phong hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
 
Trước đó, ngày 28/6, tại tòa nhà No5 thuộc khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, một bé gái 3 tuổi cũng bị tử vong vì rơi từ ban công tầng 5 xuống đất. Khi cháu bé này đang ngủ, người thân đã khóa cửa đi ra ngoài. Cháu bé tỉnh dậy không thấy người thân đã đi ra ngoài ban công, bước lên ghế cạnh lan can và bị ngã.

Tháng 8/2007, cháu Đặng Hồng Phúc, 4 tuổi cũng bị thiệt mạng vì rơi từ tầng 11 nhà khu Nơ 9B tập thể bán đảo Linh Đàm (Hà Nội).

  • Thu An (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,