221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318834
Liên tiếp xảy ra việc lao động Việt sát hại lẫn nhau
0
Article
null
Liên tiếp xảy ra việc lao động Việt sát hại lẫn nhau
,

Hôm 8/11, hãng thông tấn Bernama đưa tin, một lao động Viêt Nam, họ Nguyễn 24 tuổi vừa bị bạn đâm chết tại ký túc xá công nhân ở thành phố Kubang Pasu, Malaysia.

TIN BÀI KHÁC:

Cảnh sát trưởng Sawaluddin Hamenuddin cho hay, vụ việc xảy ra tại tầng hai của khu ký túc xá do một nhà máy sản xuất nón bảo hiểm thuê cho 15 lao động Việt Nam. Nạn nhân mang họ Nguyễn (24 tuổi) và nghi phạm được xác định là đồng hương với nạn nhân, tên này khoảng 30 tuổi.

Trước khi xảy ra án mạng, giữa nạn nhân và nghi phạm đã ngồi nói chuyện với nhau, sau đó họ trêu chọc và tranh cãi quyết liệt.

Tại hiện trường, ông Hamenuddin cho biết, nạn nhân bị đâm một nhát ở ngực trái bằng một con dao được cho là lấy từ bếp của ký túc xá.

Hiện tại, nghi phạm đang bị tạm giam để phục vụ cho công tác điều tra.

Cùng ngày, tờ Liberty Times của Đài Loan cũng đưa tin, một lao động người Việt bị một người đồng hương họ Phan đâm chết bằng nhiều nhát dao.

Mô tả ảnh.
Nghi phạm họ Phan khi bị cơ quan chức năng bắt giữ (Ảnh:Liberty Times)

Được biết, nạn nhân và nghi phạm họ Phan đến Đài Loan làm việc cho một công xưởng ở Cao Hùng 7 tháng trước. Trong quá trình làm việc, giữa hai người liên tiếp xảy ra cãi vã. Tên họ Phan khai rằng, hắn luôn bị đồng nghiệp kia ức hiếp nên tối ngày 8/11 sau khi giữa họ có những tranh cãi quyết liệt, hắn bèn lấy dao đâm nhiều nhát vào người đồng nghiệp khiến nạn nhân bị chết ngay tại chỗ.

Hiện tại, nghi phạm họ Phan cũng đang bị cơ quan chức năng của Đài Loan bắt giữ để phục vụ điều tra.

  • Mẫn Chi (Theo Liberty Times, Bernama)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,