221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318689
Khát tiền, bà rủ tình nhân bán cháu
1
Article
null
Khát tiền, bà rủ tình nhân bán cháu
,

Bà Patty Bigbee, 45 tuổi và người tình Lawrence Works, 42 tuổi ở bang Florida, Mỹ đã bán cháu trai mới 8 tuần tuổi lấy 30.000 USD.

Vào tháng 10, mẹ của bé trai này phải vào tù nên cậu bé được giao cho bà chăm nom. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, bà ngoại cậu bé đã có ý định bán cháu lấy tiền – theo thông tin từ một người hàng xóm báo cho cảnh sát.

Bà Patty Bigbee và người tình bị bắt khi đang trao đổi, mua bán cậu bé với khách hàng vào thứ Sáu ngày 6/11 tại Daytona Beach. Ban đầu, bà Patty rao giá 75.000 USD, nhưng sau đó đã giảm xuống còn 30.000 USD – theo lời khai của chính bà.
Người bà nhẫn tâm bán cháu và người tình (ảnh: Dailymail)
Người bà nhẫn tâm bán cháu và người tình (ảnh: Dailymail)
Bà Patty không ngờ rằng người mua đã mật báo với cảnh sát từ trước và cảnh sát đã ngồi chờ ở chiếc xe ô tô phía sau, trong lúc cuộc mua bán diễn ra.

“Chuyện không chỉ đơn giản là một người nhẫn tâm bán cháu, mà còn có những người khác sẵn sàng đi mua trẻ em. Chúng ta thực sự may mắn khi có nguồn tin bí mật trong vụ việc này để thực thi pháp luật.” – Ông Wayne Ivey, người của Sở Tư pháp Florida cho biết.

Bà Patty đã bị bắt cùng với người tình là đồng phạm trong vụ việc. Còn đứa trẻ 8 tuần tuổi được giao cho chính quyền bang Florida tạm nuôi dưỡng.

  • Phương Linh (theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,