221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320206
Phát hiện xác người ở hồ Ba Mẫu
1
Article
null
Phát hiện xác người ở hồ Ba Mẫu
,

- Nhiều uẩn khúc trong lòng, một người phụ nữ đã nhảy xuống hồ Ba Mẫu (Hà Nội) tự vẫn vào sáng sớm 17/11.

TIN BÀI KHÁC

  • Mô tả ảnh.
    Một góc của hồ Ba mẫu (Ảnh: VTC)
    Theo những người dân chứng kiến, khoảng 4h30 phút sáng 17/11, một người dân đi qua khu vực hồ Ba Mẫu thì bắt gặp một người đang còn 2 cánh tay chìm dần ở giữa hồ. Tuy nhiên, do còn quá sớm, ít người qua lại nên không ai dám nhảy xuống ứng cứu và một người đã chạy đi báo công an.

    Nạn nhân sau đó đã chết được xác định là bà Hằng, 52 tuổi, sống trong làng Trung Tự, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Người nhà nạn nhân cũng sớm nhận ra sự "mất tích" của bà Hằng nên đã chạy ra hồ Ba Mẫu để vớt xác nạn nhân và đưa đến bệnh viện.

    Được biết, bà Hằng hàng ngày vẫn đi bán xôi ở đầu làng Trung Tự. Hôm đó, cũng như mọi ngày, bà dậy chuẩn bị hàng để đi bán, nhưng lúc sau người nhà không thấy đâu và nghe tin có người tự vẫn ở hồ. Những người hàng xóm quanh làng cho biết, có thể bà Hằng buồn chuyện con cái nên đã tìm đến cái chết.

    Trước đó, đầu tháng 9/2010, tại hồ Bảy Mẫu - nằm đối diện hồ Ba Mẫu qua đường Lê Duẩn (Hà Nội) - người dân cũng đã phát hiện xác một phụ nữ chết nổi trên mặt hồ. Nạn nhân được xác định là bà Hoàng Bích Vân (SN 1940) - là giáo viên đã nghỉ hưu - ở ngõ chợ Khâm Thiên, phường Trung Phụng, quận Đống Đa.

    Còn tại hồ Ba Mẫu, khoảng tháng 10/2009 cũng đã xảy ra vụ tự tử của một nạn nhân là nam giới khoảng 18-20 tuổi.

    • P.A
    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,

    Tin khác

    ,
    ,