221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320470
Clip “gái mại dâm nuy toàn tập” là thật
0
Article
null
Clip “gái mại dâm nuy toàn tập” là thật
,

Những hình ảnh trong clip “gái mại dâm nuy toàn tập” là thật, không có dấu hiệu dàn dựng, một cán bộ điều tra về tội phạm công nghệ cao cho biết.
TIN BÀI KHÁC:

Thông tin trên được Dân Việt đưa vào, ngày 19/11, cũng theo vị cán bộ điều tra này, những giọng nói trong clip cho thấy được thực hiện ở phía Bắc, tuy nhiên không phải ở phạm vi Hà Nội. Những người mặc thường phục có thể là dân phòng, vị này cho biết thêm.

Ảnh chụp từ clip.


Cũng trong ngày 19/11, trả lời trên Bee.net, chị Nguyễn Thị Linh, phụ trách biên tập hình ảnh của Kênh truyền hình Invest TV nhận định, clip được quay tự nhiên, hình ảnh liền mạch, không bị đứt quãng, không có sự can thiệp của công nghệ cắt ghép.

Tuy nhiên, chị Linh cũng cho rằng, clip có thể bị dàn dựng với mục đích gây sốc, gây hoang mang dư luận, bôi xấu hình ảnh người thi hành công vụ.

TIN LIÊN QUAN

Trả lời trên báo NLĐ, ngày 18/11, Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục phòng chống tội phạm, Bộ Công an, đã yêu cầu lực lượng cảnh sát vào cuộc kiểm tra nguồn gốc clip cũng như các đối tượng trong clip tai tiếng này.

Thiếu tướng Tuyến cũng cho rằng, việc đối xử với các đối tượng bị bắt quả tang mua bán dâm như vậy là hành vi xúc phạm nhân phẩm con người, không thể chấp nhận được.

Cũng trên báo này, Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐ-TB-XH) Nguyễn Văn Minh cho biết, quy trình bắt quả tang các đối tượng mại dâm không cho phép quay phim khỏa thân như vậy.

Liên quan đến clip gây xôn xao dư luận trên, Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho biết, sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ và có văn bản nêu ý kiến chính thức để bảo vệ nhân phẩm phụ nữ.

Trước đó, VietNamNet đã đưa tin về việc xuất hiện đoạn clip có độ dài 1 phút 30 giây ghi lại những hình ảnh vô cùng phản cảm. Những người được cho là "người bắt quả tang" thì mặc thường phục và có những lời lẽ vô cùng thô tục với các cô gái. Còn các cô gái thì không mảnh vải che thân, cố lấy tay che chỗ này thì hở chỗ khác.

Trong đoạn clip, các cô gái cũng không hề được mặc "xiêm y" để ký vào biên bản mà vẫn làm việc với "những người bắt quả tang" trong tình trạng nude hoàn toàn như thế. Sau đó, những người này còn yêu cầu các cô gái đó phải dang hai tay ra trong khi các cô gái đang cố lấy 2 tay để che "vùng nhạy cảm".

Mặc dù chỉ lan tràn trên mạng được vài chục phút và bị xóa bỏ ngay sau đó, tuy nhiên, có khá nhiều thành viên kịp thời tải clip và đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân cư mạng.

  • V.L (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,