221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320226
Nhân viên ngân hàng bị đâm vì được "yêu"
1
Article
null
Nhân viên ngân hàng bị đâm vì được 'yêu'
,

- Luôn mơ tưởng tới H. nhưng không được đáp lại. Đến khi biết H. có người yêu thì Nhật càng thêm buồn chán, ghen tuông và đã lên kế hoạch giết cô gái mình yêu để trả thù.

TIN BÀI KHÁC:


Chiều 18/11, trao đổi với VietNamNet, ông Tản, đội trưởng đội Cảnh sát điều tra, công an TP Thái Bình cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h45 ngày 15/11 tại Ngân hàng Công thương Thái Bình, đường Hai Bà Trưng, TP Thái Bình.

Nạn nhân đang được chăm sóc tại bệnh viện. (Ảnh: ĐS&PL)


Nạn nhân là chị Dương Thị Huyền, nhân viên Phòng Quản lý rủi ro của Ngân hàng Công thương Thái Bình.

Khi chị Huyền đang lúi húi dọn phòng cùng hai đồng nghiệp, bất ngờ bị Dương Văn Nhật, 24 tuổi, trú tại xã Đông Hòa, TP Thái Bình cầm theo một con dao gọt hoa quả đâm một nhát chí mạng vào ngực trái rồi bỏ chạy.

Trước sự việc trên, lực lượng bảo vệ của ngân hàng đã truy đuổi và bắt giữ đối tượng, bàn giao cho cơ quan công an. Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Bulgari.

Các bác sĩ điều trị cho biết, họ đã truyền máu, băng bó vết thương và hiện chị Huyền đã tỉnh táo, nhưng vẫn phải theo dõi đặc biệt.

Chia sẻ trên báo ĐS&PL, mẹ chị Huyền cho biết, chị Huyền và Nhật cùng là bạn học từ thời cấp 3. Sau khi học hết cấp 3, chị Huyền học lên tiếp và xin được vào làm cho Ngân hàng Công thương, còn Nhật theo nghề nhôm kính tại xã Đông Hòa.

Tuy không làm cùng nhưng Nhật vẫn luôn mơ tưởng tới Huyền nhưng không được đáp lại. Đến khi biết Huyền có người yêu thì Nhật càng thêm buồn chán, ghen tuông. Vì quá ghen tuông, nên Nhật đã lên kế hoạch giết cô gái mình yêu để trả thù.

Cũng trên báo này, ông Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng Công an phường Đề Thám, Công an TP Thái Bình cho biết, kế hoạch giết người đã được tính toán trước vì đối tượng gây án đã lẻn vào được trong Ngân hàng và đi theo cầu thang bộ, lên thẳng Phòng Quản lý rủi ro trên tầng hai nơi chị Huyền làm việc.

Qua khám xét người Nhật, công an còn thu giữ một con dao khác. Theo Nhật, con dao này dùng để tự tử sau khi giết được Huyền, nhưng ý đồ tự tử chưa thực hiện được thì Nhật đã bị tóm gọn, ông Hải cho biết thêm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

  • V.L (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,