221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317299
Chủ vắng nhà, chó mèo ăn thịt lẫn nhau
0
Article
null
Chủ vắng nhà, chó mèo ăn thịt lẫn nhau
,
- Bốn con mèo và một con chó con đã bị buộc phải sống chung với nhau và đấu tranh để sống sót sau khi bị người chủ bỏ rơi trong căn nhà hoang.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Lorraine Peake, 48 tuổi đã bỏ đói con chó lai Doberman và bốn con mèo trắng cho đến chết khi cô chuyển nhà vào hồi tháng 3.

Một số nhân chứng khi đến thăm ngôi nhà hoang ở Bolton, Lancashire hồi đầu tháng 6 đã thấy cảnh tượng khủng khiếp diễn ra bên trong căn nhà và báo lại cho cảnh sát.
Cảnh tượng khủng khiếp bên trong căn nhà
Phiên toà sơ thẩm Bolton diễn ra hôm thứ 6 vừa qua đã buộc Lorraine Peake với 5 tội danh gây ra đau khổ không cần thiết cho động vật từ 13 đến 27/5. Lorraine Peake đã không sống tại ngôi nhà đó từ 3 tháng trước đó và đi vào trại cai nghiện.

Chủ nhân của những con vật đáng thương cho hay đã trả 50 bảng Anh cho một người đàn ông để chăm sóc chúng nhưng không cung cấp thêm bất kì thông tin nào khác.

Lorraine Peake cũng từng đi qua ngôi nhà nhiều lần và biết điều gì xảy ra bên trong nhưng không hề mở cửa để kiểm tra xem những con vật này sống hay chết.

Tòa án cho biết một trong 4 con mèo đã chết hơn 19 ngày và trở thành bữa tiệc cho những con vật sống sót. Nhưng sau đó, tất cả đều cũng đã chết vì đói và khát.

Xác con chó đã được tìm thấy trong nhà bếp, trong tư thế nằm trên ghế, lộ rõ các xương sườn và đang trong quá trình phân huỷ. Trên cửa sổ phòng khách còn xuất hiện lớp phân dày.

Thanh tra Jason Bowles nói: "Các con vật bị bỏ đói trong tình trạng rất tồi tệ, chúng buộc phải ăn nhau trong tuyệt vọng để sống sót, và sau đó chết vì mất nước và đói. Tôi không bao giờ quên được cảnh đó bởi vì nó rất đau buồn".
                               Lorraine Peake
 
Một người hàng xóm của Lorraine Peake cho biết: "Cô ấy chỉ có thể chăm sóc bản thân. Đó là một sự xấu hổ vì những con vật lẽ ra đã được đưa đến một nơi tốt hơn. Chúng không nhất thiết phải chết như thế".

Hiện tòa án vẫn đang xem thêm các tình tiết và sẽ đưa ra hình thức xử phạt chính thức vào ngày 19/11.
  • Anh Ngọc (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,