221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320346
Chủ tịch xã đột nhiên bị đâm chết tại trụ sở
1
Article
null
Chủ tịch xã đột nhiên bị đâm chết tại trụ sở
,

- Đến nhờ viết đơn đòi lại tiền nhưng bị từ chối, Huân đã rút dao đâm chết ông Đinh Văn Bào, Chủ tịch UBND xã Danh Sỹ, huyện Thạch An, Cao Bằng ngay tại trụ sở làm việc.

TIN BÀI KHÁC:


Sáng nay (19/11), khi PV liên hệ với Thường trực UBND xã Danh Sỹ để tìm hiểu thông tin thì được biết Ủy ban đang đi đám ma.

Trao đổi với bà Nông Thị Ngọc Chiên, Phó chủ tịch UBND huyện Thạch An, bà Chiên cho biết, huyện đã nhận được thông tin về cái chết của ông Bào và vụ việc hiện đang được cơ quan công an thụ lý.

Hung thủ được xác định là Ma Văn Huân, 38 tuổi, trú tại Bản Pằng, xã Danh Sỹ. Ngay sau khi gây án, Huân đã thuê xe đến thẳng trụ sở công an Thạch An để đầu thú.

Theo diễn biến sự việc, vào chiều ngày 16/11, khi ông Bào đang làm việc tại trụ sở UBND xã, Huân đã tới nhờ ông viết đơn đòi lại số tiền 14 triệu (số tiền Huân nộp cho một trung tâm giới thiệu việc làm để cho con gái đi xuất khẩu lao động từ năm 2008), nhưng bị từ chối.

Tức giận vì không nhận được sự giúp đỡ, Huân đã to tiếng cãi vã với ông Bào. Trong khi hai bên đang cãi nhau, bất ngờ Huân rút con dao thủ sẵn trong người đâm trúng vào sườn ông Bào khiến ông này chết ngay tại chỗ.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Cao Bằng điều tra làm rõ.

  • V.L

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,