221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320204
Chi tiết vụ "xác người lột trần vứt bên đường"
0
Article
null
Chi tiết vụ 'xác người lột trần vứt bên đường'
,

- Mặc dù kém chị Hải đến 21 tuổi, nhưng Tuyền vẫn thường xuyên qua lại với chị Hải. Sau khi hẹn chị Hải đến phòng trọ, quan hệ tình cảm xong, Tuyền bất ngờ dùng dao nhọn đã chuẩn bị sẵn đâm chị Hải. Sau đó cho nạn nhân vào bao tải, chụp nilon vào đầu đưa đi phi tang rồi bỏ trốn…

TIN BÀI KHÁC:


Như VietNamNet đã đưa tin, chiều 15/11, cơ quan điều tra công an TP Hải Dương cho biết, khoảng 2h30 phút sáng ngày 11/11, người dân phát hiện một phụ nữ nằm bất tỉnh bên vệ đường thuộc địa phận phường Bình Hàn, TP Hải Dương. Nạn nhân là Nguyễn Thị Hải, 38 tuổi, trú tại Nguyễn Chế Nghĩa, TP Hải Dương.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an TP Hải Dương đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời tổ chức truy tìm hung thủ.

Theo biên bản khám nghiệm hiện trường, nạn nhân khoảng 40 tuổi, đầu bị bọc kín bằng một túi ni lông, trên ngực không có một mảnh vải che thân, từ hai chân trở xuống được quấn bằng một bao tải dứa, có nhiều vết bầm tím đang thoi thóp thở.


Nguyễn Văn Tuyền tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Qua rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan công an phát hiện Nguyễn Văn Tuyền, 17 tuổi, đang làm thuê cho một cơ sở sản xuất bánh mỳ tại phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương), là người vẫn có quan hệ tình cảm với chị Hải trong khoảng thời gian xảy ra vụ án.

TIN LIÊN QUAN
Mặc dù kém chị Hải đến 21 tuổi, nhưng trong một lần được chị Hải nhờ thuê nhà hộ, thấy chị Hải là người vui vẻ, dễ gần nên 2 người đã thường xuyên qua lại, nảy sinh tình cảm với nhau. Trong lúc bí tiền tiêu xài, Tuyền nảy sinh ý định giết người.
Tối 10/11, Tuyền hẹn chị Hải đến phòng trọ, sau khi quan hệ tình cảm xong, Tuyền bất ngờ dùng dao nhọn đã chuẩn bị sẵn đâm chị Hải. Sau đó cho chị Hải vào bao tải xác rắn, chụp nilon vào đầu đưa nạn nhân đi phi tang rồi bỏ trốn… Trước khi đi, tên này khai đã mang theo của chị Hải một chiếc xe máy Nouvo màu nâu, 1 điện thoại, 1,5 triệu đồng và 14 USD.
Một người bạn của Tuyền cho biết, vào cùng thời điểm phát hiện vụ án, người này thấy Tuyền đi xe chiếc xe máy Nouvo màu nâu, giống với chiếc xe của chị Hải đã mất.
Sau 2 ngày lăn lộn, đêm 12/11, Phòng PC 45 và Công an TP Hải Dương đã bắt được Tuyền trong một nhà trọ ở xóm Đình, thị trấn Đại Từ, thu giữ được toàn bộ tang vật của vụ cướp.

Hiện Phòng PC 45 phối hợp với Công an TP Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ
  • V.L

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,