221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317499
Bố Phương Linh chia buồn với gia đình Nghĩa
1
Article
null
Bố Phương Linh chia buồn với gia đình Nghĩa
,

- Khi nghe tin ông Nguyễn Đức Hùng, bố của Nguyễn Đức Nghĩa - kẻ đã giết hại con gái mình qua đời vì tai nạn giao thông, bố của nạn nhân Nguyễn Phương Linh đã không khỏi xót lòng.

TIN BÀI KHÁC

Mặc dù vẫn còn sốc nặng và đang trên giường bệnh sau khi con gái qua đời, song khi nghe tin bố Nguyễn Đức Nghĩa mất vì tai nạn giao thông, ông Nguyễn Văn Ba, cha của nạn nhân Nguyễn Phương Linh đã gửi thư chia buồn và hoa tới viếng người đã khuất. Ông Ba bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của ông Hùng và nhờ gia quyến thắp hộ ông nén nhang tới người đã khuất. Ông Ba mong cho linh hồn người đã khuất được siêu thoát.

Trước đó, như báo VietNamNet đã đưa tin, chiều 30/10, ông Nguyễn Đức Hùng, đã bị tai nạn nghiêm trọng khi ông cùng vợ là bà Phạm Thị Chuân đi có việc gia đình. Lúc đó, ông Hùng chở vợ đi xe máy từ Hà Nội về Hải Phòng, khi tới TP Hải Dương đã va quệt với một xe container. Ông Hùng tử vong tại bệnh viện còn bà Chuyân bị thương nhẹ.

Mô tả ảnh.
Ông Nguyễn Đức Hùng (ngoài cùng bên phải) và bố nạn nhân Nguyễn Phương Linh - Ảnh: VTC

Sau khi ông Hùng mất, bà Chuân đã vô cùng suy sụp. Trao đổi với phóng viên báo VietNamNet, luật sư Nguyễn Anh Thơm, người từng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Nguyễn Đức Nghĩa cho biết "Bà ấy rất suy sụp, khóc rất nhiều và cho biết đã đưa thi thể chồng về nhà khi tôi gọi điện hỏi thăm vào tối 30/10".

Sau khi đưa chồng đến nơi an nghỉ cuối cùng, quay về nhà, mẹ Nguyễn Đức Nghĩa vội làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho đứa con tội lỗi.

đơn của bà Phạm Thị Chuân, mẹ của hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa được gửi tới TAND tối cao và Viện KSND tối cao với nội dung: “Tôi biết rằng con trai tôi đã phạm tội đặc biệt nghiêm trọng và đã được dư luận, báo chí đưa tin rất nhiều trong thời gian qua với những quan điểm còn gây nhiều tranh luận.

Tôi chưa có hiểu biết nhiều về bản chất các quy định của pháp luật nên tôi không tranh luận về các quy định của luật pháp. Tôi chỉ dám viết mấy lời cẩu khẩn tới các quý cơ quan tố tụng xem xét để giảm nhẹ một phần hình phạt cho cháu có cơ hội được sống để sám hối những tội lỗi mình đã gây ra cho xã hội....

Ngày 1/11, luật sư Thơm chia sẻ: “Gia đình vẫn cố giấu không cho Nghĩa biết chuyện ông Hùng đã qua đời, nhưng không biết có thể giấu được không. Trong trường hợp vì lý do nào đó mà Nghĩa biết chuyện bố mình đã không còn trên đời thì rất khó đoán được diễn biến tâm lý, kéo theo những hành động tới đây của Nghĩa”.

Theo dự kiến, vào ngày 11/11 tới, TAND tối cao sẽ mở phiên phúc thẩm xét các tình tiết kháng cáo của Nguyễn Đức Nghĩa, con trai ông Nguyễn Đức Hùng. Nghĩa kháng cáo và cho rằng mình không giết người với tình tiết man rợ.

Trước đó, vào ngày 13/10, TAND tối cao đã quyết định hoãn phiên toà phúc thẩm do luật sư Ngô Ngọc Thuỷ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cho bị cáo bận đi dự hội nghị quốc tế. Và ngày 14/7, Nghĩa đã bị TAND TP Hà Nội tuyên án tử hình về tội giết người và cướp tài sản.

TIN LIÊN QUAN

  • Minh Hồ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,