221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1314343
Đôi nam nữ chết thảm trên quốc lộ 1A
1
Article
null
Đôi nam nữ chết thảm trên quốc lộ 1A
,

Vào khoảng gần 21 giờ ngày 15/10, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên QL1A, hướng từ Thủ Đức về ngã Tư An Sương (Tp HCM) khiến một đôi nam nữ tử vong tại chỗ.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường bàng hoàng cho biết. Đôi nam nữ đang đi trên chiếc Attila mang BKS 51K1 – 1688 do người thanh niên cầm lái, đến đoạn trước Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới (số Z11, quốc lộ 1A, phường Trung Mỹ Tây, quận 12 TPHCM) thì xe này va chạm với một xe khác chạy cùng chiều.

Cú va chạm làm xe Attila của đôi nam nữ loạng choạng rồi ngã ra giữa đường. Cùng lúc đó, một chiếc container mang BKS 57L – 4462 của công ty cổ phần GNVT Mỹ Á đi đến.

Lái xe container quá bất ngờ trước tình huống đó, mặc dù đã phanh gấp nhưng chiếc xe vẫn đè lên người thanh niên, còn cô gái bị cuốn vào trong gầm xe. Cả hai chết ngay tại chỗ.

Sau khi tai nạn xảy ra, lái xe sợ những người quá khích tại hiện trường nên đã bỏ trốn. Vụ tai nạn khiến nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem nên đoạn đường này bị ắch tắc trầm trọng.

Ngay lập tức, CSGT quận 12 đã có mặt kịp thời để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông. Tại hiện trường, CSGT chưa xác định rõ danh tính của nạn nhân do họ không mang giấy tờ tùy thân.

Hiện, thi thể của đôi nam nữ đã được đưa về nhà xác tại bệnh viện TP.HCM chờ gia đình đưa về mai táng.

  • Trâm Anh



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,