221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312038
Xác định danh tính xác chết ở hồ Hoàng Cầu
0
Article
null
Xác định danh tính xác chết ở hồ Hoàng Cầu
,

-Hôm 3/10, Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa, đã xác định danh tính của xác chết nổi trên hồ Hoàng Cầu là Trần Lê Giang, SN 1975, nhà ở tập thể Tổng cục Thống kê, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, HN.

Theo điều tra, Giang là người nghiện ma túy, bỏ nhà đi lang thang từ hôm 30/9. Đến ngày 2/10, thì người dân phát hiện xác của Giang chết nổi trên mặt hồ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, nạn nhân chết là do bị sốc ma túy nên đã ngã xuống hồ Hoàng Cầu và chết ngạt.

Đã xác định danh tính xác chết nổi trên hồ Hoàng Cầu. Ảnh: VTC

Hiện, cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã cho gia đình làm các thủ tục mai táng nạn nhân.

Trước đó, ngày 2/10, nhiều người dân đã hốt hoảng khi phát hiện một xác chết nổi trên mặt hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 9 giờ sáng, lực lượng chức năng tổ chức vớt xác, và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định xác chết là nam giới, có dáng cao to, trên người chỉ mặc chiếc quần bò xanh và đi đôi giày thể thao.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân khoảng 30 tuổi, có thể đã bị chết từ 2-5 ngày trước đó, cơ thể đang trong quá trình phân hủy. Trên ngực nạn nhân có xuất hiện một số vết máu, nhưng những vết máu này được xác định là do hiện tượng nứt da gây nên.

  • Lam Linh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,