221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315684
Kinh dị "an táng" người trong ô tô
0
Article
null
Kinh dị 'an táng' người trong ô tô
,

Một phụ nữ ở California, Mỹ, 57 tuổi đang gặp rắc rối với cảnh sát sau khi bị phát hiện trên xe ô tô của bà giấu một xác chết đã phân hủy gần hết.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vụ việc được phanh phui sau khi cảnh sát Costa Mesa, California phát hiện chiếc xe ô tô của người phụ nữ này vi phạm luật giao thông.

Yêu cầu kiểm tra chiếc xe, trung sĩ Ed Everett kinh hoàng khi nhìn thấy một đôi chân gầy guộc thò ra ngoài chăn, bên cạnh là một vài bộ quần áo.

Ngay lập tức, chủ nhân chiếc xe được mời về đồn cảnh sát để làm việc. Tại đây, người phụ nữ này khai rằng, bà và nạn nhân quen nhau trong công viên. Thương cảm hoàn cảnh của người phụ nữ này nên bà đã để cho người bạn vô gia cư ngủ nhờ trên xe. Sau khi người này đột ngột qua đời, bà không biết làm gì nên đành chở xác chết đi khắp nơi trong 10 tháng trời với hóa chất che giấu mùi hôi.

Khám nghiệm cho thấy tử thi đã phân hủy gần hết, chỉ còn lại da và xương. Cảnh sát cũng đã xác định nạn nhân khoảng hơn 50 tuổi, có tên là Signe và cũng không có dấu hiệu gì cho thấy nạn nhân bị giết.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tiến hành điều tra làm sáng tỏ mọi việc.

  • Mẫn Chi (Theo cbs local)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,