221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311482
Vụ scandal gái gọi: "Trùm tú bà” bênh Beckham chằm chặp
0
Article
null
Vụ scandal gái gọi: 'Trùm tú bà” bênh Beckham chằm chặp
,
Một tú bà nổi tiếng ở Mỹ, người chuyên môi giới gái gọi cho các ngôi sao thể thao nổi tiếng thế giới vừa chính thức lên tiếng biện minh cho Beckham sau vụ lùm xùm với gái gọi Imar Nici.
 
Tú bà Michelle Braun (32 tuổi) khẳng định rằng “Tôi chưa bao giờ nghe đến tên gái mại dâm nào là Irma Nici. Nếu Beckham thuê gái gọi ngủ qua đêm với anh trên đất Mỹ thì chắc chắn tôi phải được biết về điều đó. Vì chính tôi là người thường xuyên làm việc với các gái gọi và giới thiệu họ với các ngôi sao bóng đá trên khắp thế giới”.
 
Ngô Bảo Châu và TS Phan Thị Hà Dương. Nghị sĩ
Beckham được "minh oan" sau scandal gái gọi (Ảnh: The Sun)
“Anh ấy không phải là Tiger Woods (tay golf nổi tiếng thế giới vừa bị báo chí phanh phui sau scandal với người mẫu playboy Loredana Jolie). Tôi biết có rất nhiều cô gái muốn quyến rũ Beckham, thậm chí họ sẵn sàng qua đêm miễn phí với anh ấy nhưng chưa ai trong số họ thành công”, Michelle Braun nhấn mạnh.
 
Michelle Braun là một tú bà có tiếng trên đất Mỹ. Số tiền cô kiếm được mỗi năm thông qua dịch vụ môi giới gái gọi cao cấp cho các ngôi sao thể thao lên tới trên 3 triệu bảng Anh. Chính cô cũng thừa nhận là người môi giới trong vụ scandal tình ái của Tiger Woods.
 
“Tôi tin chắc cô ả Imar Nici đã nói dối trên tạp chí In Touch và tôi tin Beckham hoàn toàn trong sạch”, cô nói thêm.
 
Vụ scandal gái gọi của tiền đạo 35 tuổi David Beckham được tờ In Touch tiết lộ vào hôm 22/8, trong đó có đăng tải lại toàn bộ lời kể của Imar Nici: " Chúng tôi vui vẻ trong một khách sạn ở New York tháng 8/2007. Becks trả tôi rất hào phóng, hẳn 10.000 USD cho một đêm giúp anh ấy vui vẻ. Nhiều phụ nữ ao ước được lên giường với anh ấy. Và tôi thật may mắn và vinh dự khi được hưởng điều đó. David thực sự rất nhã nhặn và lịch thiệp. Còn về kỹ năng tình dục thì thuộc vào diện xuất sắc. Nếu tính thang điểm 10, thì Becks xứng đáng nhận 7.5 điểm”.
 
Ngay sau đó Beckham đã lên tiếng khẳng định chi tiết trong “lời khai” này là hoàn toàn không chính xác vì vào thời điểm đó Becks và các đồng đội ở LA Galaxy đang tập trung tại khách sạn Waldorf Astoria.
 
Do đó vợ chồng Beckham đã quyết định khởi kiện cô ả Imar Nici và tạp chí In Touch phải bồi thường 16 triệu bảng vì đăng tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến danh dự của người khác. Cặp vợ chồng này cũng cho biết nếu thắng kiện, họ sẽ dành toàn bộ số tiền này làm từ thiện.
  • Thiên Thư (Theo The Sun, In Touch)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,