221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1314863
Nứt vỡ công viên xây mừng Đại lễ
0
Article
null
Nứt vỡ công viên xây mừng Đại lễ
,
Chưa được 10 ngày sau khi đưa vào sử dụng, Công viên Hòa Bình (Từ Liêm, Hà Nội) một công trình trọng điểm chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội đã có dấu hiệu xuống cấp. Báo VietNamNet xin giới thiệu với quý độc giả những ghi nhận thực tế của các đồng nghiệp xung quanh vấn đề này.
Tại Công Viên Hòa Bình hầu hết đá xẻ được lát dưới nền, các bờ tường quanh công viên đã bị vỡ. Nhiều chỗ bị lốc lên từng mảng lớn chòi hết cả lớp xi măng phía dưới nền. Ở bậc lên xuống trước cổng chính của công viên, hàng chục viên đá lát đã bị bong tróc. Hàng dào bằng dây xích quanh hồ nhiều đoạn bị đứt khỏi cột, Cột đèn mất nắp để lộ những sợi dây điện ra ngoài rất nguy hiểm cho người ra vào công viên…

Đặc biệt mấy ngôi nhà trên những mô đất hầu như đã bị nứt toác nền móng, các công trình phụ ở bên trở nên xiêu vẹo.

“Từ ngày công viên này đưa vào sử dụng chiều nào tôi cũng ra đây chơi, hóng mát cùng các cháu nhưng thấy công viên xuống cấp nhanh quá. Chỉ đi trên nền thôi mà đã thấy đá lát bung lên rồi. Không những thế, các bậc lên xuống được lát bằng đá sẻ để dư ra một đoạn chừng 5cm khi người dân đi, chạy, nhảy… hay vô tình va phải vào đó cũng sẽ làm cho đoạn đá lát dư ra bị vỡ nên hầu hết các bậc lên xuống ở công viên này đều bị sứt mẻ nham nhở cả”, bà Nguyên Thị Mến, người dân gần công viên cho biết.

Một số hình ảnh công viên xuống cấp

Mô tả ảnh.
Hàng loạt các viên đá lát bị bong, tróc

Mô tả ảnh.
Vỉa hè nứt toác

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.
Nhiều đoạn dây xích hàng rào quanh hồ bị đứt.

Mô tả ảnh.
Tủ điện... không dính với tường.

Mô tả ảnh.
Công viên không có thùng đựng rác

Mô tả ảnh.
Bậc lên xuống nham nhở.

Mô tả ảnh.
Cột đèn không có nắp, rất nguy hiểm.

(Theo Đất Việt)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,