221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316785
Truy sát nhau trên phố, 1 học sinh tử vong
1
Article
null
Truy sát nhau trên phố, 1 học sinh tử vong
,

- Nhóm HS 2 trường THCS - THPT Tây Sơn và THCS Quang Trung, đều ở thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng do có mâu thuẫn đã lao vào đánh nhau khiến một em chết tại chỗ.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mô tả ảnh.
Đường phố nơi xảy ra vụ ẩu đả của các học sinh cấp 2. (Ảnh: VNE)
Thông tin trên được ông Nguyễn Văn Sang, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Lâm Đồng xác nhận. Hiện Sở đã chỉ đạo nhà trường nhanh chóng ổn định tình hình để việc học tập được diễn ra bình thường. Đồng thời phối hợp với bên cơ quan công an để điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ việc xảy ra đêm 27/10 giữa 2 nhóm học sinh trên đường phố Đà Lạt và khiến 1 em gục chết tại chỗ.

Điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho biết, do mâu thuẫn từ trước nên khi gặp nhau, hai nhóm học sinh này tiếp tục gây gổ. Các đối tượng có liên quan gồm: Ngô Đức Huy (15 tuổi), học sinh lớp 8 Trường THCS - THPT Tây Sơn, cùng bạn là Ngô Bá Liêm (16 tuổi) đi chơi trên phố Bà Triệu thì gặp nhóm của Triệu Bảo Lâm (16 tuổi), Nguyễn Hoàng Sang (14 tuổi), học sinh lớp 9 Trường THCS Quang Trung.

Khi thấy sự việc xảy ra trên đường Bà Triệu, một số người lớn đi trên đường lúc đó cũng đã có can ngan nhưng nhóm học sinh trên vẫn lao vào nhau ẩu đả. Nhóm của Lâm, Sang mang theo dao rượt đuổi tấn công Huy và Liêm.

Kết cục là Huy bị đâm một nhát dao, gục ngã và tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Liêm bị thương ở đầu. Xét nghiệm của bệnh viện cho thấy Huy chết vì bị đâm xuyên phổi.

Hiện Lâm và Sang đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ.

Được biết, 2 ngôi trường trên có cổng chính đối diện nhau và đây đều là những ngôi trường nổi tiếng trên địa bàn thành phố.

  • Cẩm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,