221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317204
Top 10 nghề thú vị, thu nhập cực cao
1
Article
null
Top 10 nghề thú vị, thu nhập cực cao
,


Trên thế giới tồn tại những công việc vừa thú vị lại vừa mang lại thu nhập không thể tin được.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Giả làm xác chết

a
Chỉ cần giả vờ là xác chết để xuất hiện trong những cảnh quay trên TV, bạn sẽ được trả công lên đến 200 USD/ngày và được ăn trưa miễn phí (ảnh: New York Times)

Ngủ trên những chiếc giường sang trọng


s
Roisin Madigan vừa là sinh viên ĐH Birmingham, Anh, vừa là người làm công việc dùng thử các sản phẩm giường đệm đắt tiền, và cô kiếm được 1.600 USD/tháng. Sau khi nằm ngủ trên những chiếc giường đắt tiền này, cô chỉ việc báo cáo lại chất lượng của sản phẩm và nhận tiền. (ảnh: New York Times)
Trượt ở máng nước
a
Công việc chính của Tommy Lynch là kiểm tra hồ bơi cho khu du lịch, bao gồm kiểm tra mức nước, lượng nước, độ trơn của các máng trượt và đảm bảo mọi thứ làm hài lòng du khách. (ảnh: New York Times)
Ăn chocolate
a
Sally McKinnon là một người kiểm tra chất lượng của chocolate cho công ty Tesco. Cô cũng nói rằng đây là công việc tuyệt vời nhất trên thế giới. Công việc hàng ngày của cô là nếm chocolate và so sánh vị của chúng. (ảnh: New York Times)
Sáng tạo các loại thực phẩm mới
a
Abel Gonzales là một nhà phát minh ra các loại thức ăn mới. Công việc của ông là phát minh ra các loại thực phẩm mới và sáng tạo các công thức nấu ăn. Ông kiếm được bộn tiền nhờ tạo ra các món chiên cho Cookie Dough, PB và nhiều công thức khác. (ảnh: New York Times)

Nếm bia
a
Đây là một công việc thật khó từ bỏ. Vì không chỉ ngon, các loại bia đắt tiền còn có các thành phần có lợi cho sức khỏe. (ảnh: New York Times)
Chơi thử video game
a
Thử nghiệm chơi trò chơi điện tử là để đảm bảo chất lượng, kiểm tra lỗi, xem khả năng bị "phá vỡ" các trò chơi, và nhiều hơn nữa.(ảnh: New York Times)
Viết blog du lịch
a
Các quan chức ngành du lịch Thái Lan gần đây đã tổ chức cuộc thi viết về du lịch Thái Lan nhằm quảng bá du lịch của đất nước họ. Những cặp vợ chồng chiến thắng sẽ được đài thọ chi phí đi lại, bảo hiểm và được nhận 10.000USD, một máy quay và một điện thoại BlackBerry. (ảnh: New York Times)
Đạp xe ở Paris
a
Google đã trang bị những chiếc xe siêu công nghệ cao vào bánh xe đạp. Ba bánh xe được trang bị 9 máy ảnh, 1 GPR, máy tính và máy phát điện nên người đi xe đạp có thể chụp hàng ngàn bức ảnh kỹ thuật số cho GoogleMaps.(ảnh: New York Times)
Quản lí một hòn đảo thiên đường

a
Công việc của Ben Southall là quản lí và “chăm sóc” hòn đảo thiên đường, khu du lịch nhiệt đới. Anh được trả 120.000USD trong 6 tháng để “chăm sóc” cho hòn đảo nhiệt đới ở Úc.(ảnh: New York Times)

  • Phương Linh (theo New York Times)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,