221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1314867
Thủ tướng Nga Putin nịnh vợ trước công chúng
1
Article
null
Thủ tướng Nga Putin nịnh vợ trước công chúng
,

Thủ tướng Nga Vladimir Putin và phu nhân Lyudmila đã cùng xuất hiện trước công chúng với những cử chỉ đầy yêu thương để xóa tan nghi ngờ về việc hai người sẽ ly hôn – Reuters đưa tin ngày 17/10.

Thủ tướng Nga và phu nhân đã cùng trả lời các câu hỏi của một cán bộ điều tra dân số bên ngoài dinh Thủ tướng. Trong đoạn video được đăng trên website của Chính phủ, Thủ tướng Nga đã khéo léo nói rằng: “Chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ cô ấy hơi khoe khoang khi nói rằng mình thông thạo tiếng Đức, Tây Ban Nha và Pháp, nhưng sự thật la cô ấy không nói quá chút nào”.

Vợ chồng thủ tướng Putin (ảnh: Reuters)
Vợ chồng thủ tướng Putin (ảnh: Reuters)

Hai vợ chồng thủ tướng Putin kết hôn từ năm 1983 và có hai con gái.
Khác với các chính trị gia khác trên thế giới, vợ chồng ông Putin thường ít cùng nhau xuất hiện trước công chúng, vì lịch làm việc của Thủ tướng rất dày” – phát ngôn viên Dmitry Peskov của ông Putin cho biết.

Tuy nhiên, dư luận thì vẫn nghi ngờ rằng hai người đã bí mật ly hôn. Có nguồn tin còn cho rằng ông Putin chuẩn bị kết hôn cùng Alina Kabayeva, một vận động viên dụng cụ nổi tiếng và còn rất trẻ. Cuộc sống của gia đình thủ tướng Putin không được công khai trước dư luận nên tất cả chỉ là tin đồn.

  • Phương Linh (theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,