221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311660
Sốc với thời trang "nhìn thấu cơ thể" của sao Việt
1
Article
null
Sốc với thời trang 'nhìn thấu cơ thể' của sao Việt
,

Thúy Uyên không phải là nghệ sĩ duy nhất có màn "khoe da thịt" ngoạn mục trước công chúng. Diện bộ váy siêu ngắn lên sân khấu, Hà Anh đã không hề hay biết nội y của cô có thể nhìn thấy rất rõ mồn một từ bên dưới khán đài.

TIN BÀI KHÁC

Xuất hiện trên sân khấu Thời trang và Cuộc sống, cô ca sĩ có nước da bánh mật Thúy Uyên cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời Techno đã gây sốc bằng bộ trang phục "không thể hở hơn". Bộ trang phục có "diện tích" không thể lớn hơn một bộ quần áo tắm.

Màn vũ đạo nóng bỏng của Thúy Uyên trên sân khấu - Ảnh: Kênh 14
Ảnh: Kênh 14

Ban đầu, đi kèm với bộ trang phục thiếu vải là một chiếc khăn choàng được cô ca sĩ gợi cảm này buộc ngang hông. Tuy nhiên, cô đã dần dần tháo bỏ và vứt lại trên sân khấu để thực hiện màn vũ đạo bốc lửa.

Ảnh: Kênh 14

Tháng trước, trong một đêm diễn thời trang ở TPHCM, siêu mẫu Hà Anh đã góp vui cho chương trình bằng một tiết mục ca nhạc với phần biểu diễn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Hà Anh với chiếc váy siêu ngắn - Ảnh: Ymoi.com

Mới đây, trong một buổi ra mắt showroom mới của một dòng sản phẩm thời trang có khá nhiều sao Việt tham gia. Tuy nhiên, nhân vật thu hút được nhiều sự chú ý cũng như những ánh mắt tò mò nhất có lẽ không phải ai khác ngoài Thanh Hằng và Kim tuyến, khi hai cô này diện những bộ trang phục "siêu hở".

Thanh Hằng "khoe" cả trước cả sau - Ảnh: Ymoi.com

Thanh Hằng thì "khoe" phần trên trong một chiếc áo hở cả trước, cả sau, khiến cho những người tham dự buổi lễ dù đứng đằng trước hay đằng sau cô "chân dài" này cũng vẫn có thể "mãn nhãn".

Kim Tuyến với vòng 3 "lộ thiên" mỗi khi ngồi - Ảnh: Ymoi.com

Còn Kim Tuyến cũng chẳng kém cạnh "đàn chị" khi để ngỏ vòng ba gợi cảm trong tư thế ngồi, bởi chiếc váy cô vận lúc đó có đường xẻ sau vô cùng táo bạo.

Lê Kiều Như có mặt tại một buổi họp báo với bộ trang phục trong suốt (Ảnh: Internet)

Có "thâm niên" trong việc "hở" hơn nữa không thể không nhắc đến ca sĩ kiêm diễn viên (và gần dây là kiêm cả "văn sĩ") Lê Kiều Như. Có "trong tay" vô số những bức ảnh nóng bỏng, Lê Kiều Như đang trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đến nhiều nhất mỗi khi bàn về vấn đề "sao kín sao hở"...

Phương Chi (tổng hợp)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,