221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316967
Siêu xe mạnh nhất của Lamborghini sắp về VN
1
Article
null
Siêu xe mạnh nhất của Lamborghini sắp về VN
,
- Siêu xe mạnh nhất của Lamborghini - LP670-4 SV (SuperVeloce) - đang trên đường vận chuyển về Việt Nam. Dự kiến siêu xe này sẽ có mặt tại TP Hồ Chí Minh sau 2 tuần nữa nếu như thủ tục hải quan thông suốt.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

LP670-4 SV (SuperVeloce) là siêu xe có nội - ngoại thất đen, tem vàng với động cơ cực kì mạnh mẽ. Xe trang bị động cơ 6,5 lít với công suất 670 mã lực. Mô-men xoắn cực đại ở mức 660 Nm, tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát là 3,2 giây, tốc độ tối đa 342 km/h.
Siêu xe mạnh nhất của Lamborghini - LP670-4 SV (Ảnh: Autonet)
với nội - ngoại thất đen, tem vàng (Ảnh: Autonet)
và động cơ siêu mạnh mẽ...(Ảnh: Autonet)
Kế thừa tinh hoa và được Phát triển từ Murcielago LP640 - mẫu xe mạnh nhất của Lamborghini có hốc hút gió 5 cạnh dữ dằn hơn kiểu tứ giác của Murcielago tiêu chuẩn và tách rời khi được sơn đen, Ống pô của LP670-4 SV (SuperVeloce) cũng được thiết kế thành hình ngũ giác như trên LP640.
TIN LIÊN QUAN

Điểm dễ phân biệt nhất là LP670-4 có cánh gió phía sau còn LP640 thì không. Mũi xe phía trước gấp thành 3 cạnh giống như Reventon. Nắp động cơ trên LP670-4 SV được khắc thành 3 hình lục giác. Hốc gió cạnh sơn đen ấn tượng

LP670-4 rất có thể là phiên bản cuối cùng của Murcielago trước khi nó được thay thế vào 2011 năm.

Gần đây nhất, chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom màu cát sa mạc "độc nhất vô nhị" đã xuất hiện tại Hà Nội. Điểm nổi bật nhất ở ngoại thất chiếc Rolls-Royce Phantom phong cách Ả Rập mới nhập về Hà Nội này kiểu phối màu trắng - vàng đặc trưng của xe dành cho các "đại gia" Trung Đông. Bộ la-zăng cũng được phối hai màu trắng - vàng giống như thân xe.
Siêu xe Rolls Royce Phantom màu cát sa mạc "độc nhất vô nhị" (Ảnh: Sơn Tùng Auto)
Trên trần xe là hàng trăm ngôi sao lấp lánh (Ảnh: Sơn Tùng Auto)
với nội thất da và gỗ sang trọng (Ảnh: Sơn Tùng Auto)
Ngoài màu sơn độc, còn lại về cơ bản trang thiết bị cũng như các xe Phantom khác, với nội thất sử dụng nhiều chất liệu da và gỗ sang trọng. Trần xe vẫn được lắp hệ thống đèn để khi bật vào buổi tối tạo cảm giác một bầu trời sao
  • Anh Ngọc (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,