221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312226
Sập tường rào, 3 học sinh bị thương nặng
0
Article
null
Quảng Nam:
Sập tường rào, 3 học sinh bị thương nặng
,

- Chiều nay (4/10), trong lúc các học sinh đang nô đùa thì bất ngờ bức tường của trường mẫu giáo Hương Sen (tổ 5, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đổ ập xuống khiến 3 học sinh bị thương nặng.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Các em học sinh bị thương ngay lập tức được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam. 3 nạn nhân của vụ đổ tường này là Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Phan Thái Vy và Trần Quang Vinh cùng học lớp 1/1 trường tiểu học Lương Thế Vinh. 2 trong số 3 em bị gãy chân và phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Được biết, trường Mẫu giáo Hương Sen đã chuyển tới địa điểm mới. Vì thế,  trường tiểu học Lương Thế Vinh đang trong quá trình xây dựng và sửa chữa nên mượn tạm một số phòng của trường này để cho các học sinh học tạm. Tuy nhiên, do tường rào cũ kỹ lâu ngày nên sự cố đáng tiếc trên mới xảy ra.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Phòng giáo dục huyện Thăng Bình và công an huyện đã đến điều tra hiện trường đồng thời động viên các gia đình có con em bị nạn.

Trước đó, hôm 25/9, 3 học sinh ở xóm Xuân Nam, xã Thanh Xuân (Thanh Chương - Nghệ An) đã bị thiệt mạng do tường rào của trụ sở UBND xã Thanh Xuân bị sập đè lên các em.

  • Trần Đàm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,