221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1314057
"Hàng họ" phơi ra, sao Việt chỉ vô tình?
1
Article
null
'Hàng họ' phơi ra, sao Việt chỉ vô tình?
,

- Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ "lộ hàng" của Sao Việt. Câu hỏi được đặt ra là các vụ "lộ hàng" đó là do vô tình hay cố ý?

Sao Việt đua nhau... "lộ hàng"

Chuyện “lộ hàng” giờ đây cũng không phải “món mới” trong làng showbiz Việt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các vụ "lộ hàng" của các ca sĩ, diễn viên nữ dường như có xu hướng xuất hiện ngày càng nhiều hơn, vụ này chưa kịp lắng thì vụ khác lại tới, khiến khán giả "đau hết cả mắt".

Đầu tiên phải kể đến vụ "lộ hàng" đình đám của Hà Anh và Bebe Phạm. Ngày 4/9 vừa qua, hai người mẫu nổi tiếng này cùng dính sự cố “lộ hàng” trong đêm Diamond Night diễn ra tại khách sạn Sheraton, TP.HCM. Một người bị tụt váy, còn một người thì… váy quá ngắn.

Chiếc đầm bị tuột khiến Bebe Phạm bị “thả rông” vòng một khi đang diễn (Ảnh VietNamNet)

Hôm đó, Bebe Phạm trông thật xinh đẹp và quyến rũ với chiếc đầm xanh hở vai rất gợi cảm. Nhưng vì chiếc đầm bị cúp ngực khá rộng khiến nó bị tuột. Nó đã khiến Bebe Phạm bị “thả rông” vòng một khi đang diễn. Còn chiếc váy quá ngắn của Hà Anh đã khiến cô lộ cả nội y khi đang tham gia trình diễn một ca khúc mở màn.

Khi vụ “lộ hàng” của Hà Anh và Bebe Phạm chưa kịp lắng xuống, dư luận lại được dịp ồn ào về ca sĩ Hiền Thục. Trong một đêm ca nhạc diễn ra tại White Palace (TP. HCM) vào ngày 6/10 vừa qua, Hiền Thục đã diện một chiếc áo quây trắng bên trong, lộ cả áo ngực ra ngoài. Và trong một chương trình thời trang được tổ chức 2 ngày sau đó (8/10), Hiền Thục đã ăn mặc thoáng hơn để lộ đến 2/3 chiếc áo ngực với đá lóng lánh. Cách đây 5 tháng, Hiền Thục cũng vô tình để lộ nội y trong một buổi ghi hình khi đang thực hiện điệu múa duyên dáng đặc trưng trong bài hát "Yêu dấu theo gió bay".

Trang phục của Hà Anh quá thoáng, lộ cả nội y. (Ảnh: VietNamNet)

Cũng trong ngày 6/10 vừa qua, nữ ca sĩ Thu Thủy đã bị tuột... khóa quần trên sân khấu trong buổi ghi hình cho chương trình Hot Music tại Ocean Club, TP.HCM. Hôm đó, Thu Thủy diện một bộ trang phục áo liền quần bên ngoài, áo thun đen bên trong và để hở phần trên hờ hững. Tuy nhiên, khi thực hiện những động tác vũ đạo mạnh đã khiến chiếc khóa kéo vốn hờ hững phía trên bất ngờ... tụt xuống. Lúc đó, Thu Thủy vẫn tiếp tục diễn nhưng một tay thì phải giữ chặt trang phục.

Việc tụt áo, hở ngực của các ca sĩ, diễn viên nữ là chuyện không quá xa lạ trong giới showbiz Việt. Mới bước vào tháng đầu tiên của năm 2010, làng giải trí Việt đã xôn xao về vụ người mẫu Trang Nhung lộ hẳn một bên ngực tại một buổi chụp hình ở công viên. Tháng 11/2009, bức ảnh hở ngực của diễn viên Tăng Thanh Hà đã trở thành "miếng mồi" để cư dân mạng bàn tán bình luận khắp các diễn đàn.

Thu Thủy vừa diễn vừa phải giữ chặt quần (Ảnh: VietNamNet)

Trong cuộc thi Siêu mẫu 2004 khu vực TP. HCM, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang mặc áo hở 2/3 ngực. Không chỉ Bebe Phạm bị “thả rông” vòng 1 khi đang diễn, người mẫu Vũ Thu Phương cũng từng gặp sự cố tương tự. Trong đêm thời trang Đêm phong cách diễn ra vào ngày 12/9/2008 tại TP. HCM, chiếc áo của Vũ Thu Phương bị tụt xuống để lộ nguyên bộ ngực trần. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 Võ Hoàng Yến lại gặp rắc rối với… phần dưới. Một lần đang diễn, chỉ vì chiếc váy xẻ quá cao mà sau cú xoay mình của người đẹp, phần nội y bên trong hiện ra lồ lộ.

“Lộ hàng” do "tai nạn"?

Khi gặp phải sự cố "lộ hàng", những người đẹp chỉ biết thanh minh là do "tai nạn" chứ họ không hề cố ý.

Bebe Phạm tỏ ra khá bất ngờ khi biết rằng màn lộ ngực của mình khiến cho Ban tổ chức Diamond Night có nguy cơ bị xử phạt. Bebe Phạm thanh minh rằng lúc mặc chiếc váy trong hậu trường thì cô cảm thấy rất vừa vặn, nhưng khi lên sân khấu, những cử động mạnh đã khiến cho phần thân trên của áo vốn được đính rất nhiều đá bị trễ xuống.

Cả Tăng Thanh Hà và Trang Nhung đều phân trần rằng đó là tai nạn nghề nghiệp và "không dại gì đem thân thể ra để PR". Trang Nhung cho biết cô không hề biết bức ảnh đó đã được chụp trong hoàn cảnh nào và ai phát tán, cô "không muốn mình nổi danh hơn nhờ scandal". Còn Tăng Thanh Hà cuối cùng cũng thẳng thắn tự nhận rằng "khi gửi hình cho báo chí sử dụng, do quá bận rộn nên gởi nhầm’’.

Trang Nhung với sự cố lộ ngực

Diễn viên Ngân Khánh cùng các ca sĩ: Pha Lê, Duyên Anh, Thuỷ Tiên, Hoàng Oanh... cũng được báo chí nhắc nhiều về những bức ảnh nóng. Giải thích về những sự cố của mình, họ đều cho rằng, “những sự việc đó đều là sự cố đáng tiếc”. Còn Vũ Thu Phương thì mạnh miệng khẳng định rằng lộ ngực để đánh bóng tên tuổi là quá tầm thường.

Dù mỗi người đều có một lý do riêng, thế nhưng cuối cùng họ đều kết lại rằng đó hoàn toàn là tai nạn nghề nghiệp. Việc vô tình hay cố ý để "lộ hàng" của các Sao Việt thì có lẽ chỉ những người trong cuộc mới hiểu hơn ai hết.

Việc cố tình tạo scandal để được chú ý là điều có thực trong showbiz Việt. Chuyện "hàng họ" của ca sĩ, người mẫu phơi ra trên sân khấu cùng những lời thanh minh ngây ngô của họ khiến công chúng ngày càng thất vọng về văn hóa trình diễn của nghệ sĩ Việt. Khán giả cần họ - những người sáng tạo, là sứ giả chuyển tải cái đẹp - phải có trách nhiệm với nghề và tôn trọng công chúng hơn.

  • Thu Phương (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,