221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317124
Ngắm vẻ đẹp của Bông hồng nước Ý Monica Bellucci
1
Photo
null
Ngắm vẻ đẹp của Bông hồng nước Ý Monica Bellucci
,
Dù đã là mẹ của 2 con nhưng “Nữ hoàng sắc đẹp” nước Ý Monica Bellucci vẫn rạng rỡ như thuở đôi mươi. Vào ngày 27/10, người đẹp 46 tuổi này đã xuất hiện vô cùng gợi cảm trong show truyền hình Chiambretti Night diễn ra tại Mediaset Studios, Milan (Ý).
Monica Bellucci xuất hiện tại chương trình với tư cách là khách mời trong bộ đầm đen trễ cổ vô cùng quyến rũ. Ngắm nhìn Monica Bellucci không ai nghĩ cô vừa sinh con cách đây 5 tháng. Những đường cong hoàn hảo, bờ môi gợi cảm, nét mặt thanh xuân không tì vết... tất cả không có gì thay đổi khiến nhiều người phải thốt lên kinh ngạc khi biết cô đã bước sang tuổi 46.
Mô tả ảnh.
Monica Bellucci vẫn vô cùng gợi cảm và quyến rũ dù đã 46 tuổi
Có lẽ vì vậy mà cô liên tiếp được nhãn hiệu nổi tiếng Dior “chọn mặt gửi vàng” trở thành đại diện hình ảnh của hãng trong nhiều năm liền.
TIN LIÊN QUAN
Monica Bellucci sinh năm 1964 tại Città di Castello, Umbria, Ý. Cô bắt đầu khởi nghiệp nghề người mẫu từ năm 16 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Âu và toàn thế giới vào những năm cuối thập kỷ 90 của thế kỷ trước bằng vẻ đẹp gợi cảm của mình. Cô trở thành cái tên đắt giá đảm bảo cho sự thành công của những show diễn.
Sau thành công với sự nghiệp người người mẫu, cô bắt đầu lấn sân sang điện ảnh. Với lợi thế về ngoại hình, trong suốt một thời gian dài những bộ phim cô tham gia như Nước mắt mặt trời (2003), Ma trận II (2003) và gần đây nhất là Đừng quay đầu lại (2009) đã làm khuấy đảo cả châu Âu và Hollywood.
Thậm chí nhiều người đã từng gọi cô là biểu tượng nhục thể đương đại của nước Ý khi cô tuyên bố rằng “Tôi chưa bao giờ sợ hãi việc nude toàn thân trước ống kính, bởi đơn giản với tôi thân thể của con người là thứ đẹp nhất trên thế giới này”.
Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, khán giả đã thấy một Monica chín chắn hơn, từng trải hơn với diễn xuất chuyên nghiệp hơn. Ở cô toát ra một phong cách diễn mới đầy cuốn hút mà không phải chỉ đơn thuần xuất phát từ vẻ đẹp hình thể.
Năm 2006 cô vinh dự là thành viên ban giám khảo tại LHP Cannes lần thứ 59.
Năm 2004, tạp chí danh tiếng Maxim đưa tên cô vào vị trí thứ 1 trong danh sách những người đẹp gợi cảm nhất thế giới.
Hiện cô đã có một cô con gái 6 tuổi và vào cuối tháng 4 vừa rồi, cô mới sinh hạ thêm một bé gái nữa.
Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp không thời gian của người mẫu, diễn viên nổi tiếng Monica Bellucci:
Mô tả ảnh.
Ở mọi tư thế, mọi góc nhìn, Monica Bellucci đều vô cùng trẻ trung và quyến rũ
Ở mọi tư thế, mọi góc nhìn, Monica Bellucci đều vô cùng trẻ trung và quyến rũ
  • Thiên Thư (Theo Zimbio)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,