221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316001
Mãn nhãn với tranh vẽ thiếu nữ bikini nóng như thật
0
Article
null
Mãn nhãn với tranh vẽ thiếu nữ bikini nóng như thật
,
Những tác phẩm tuyệt vời này do nghệ sĩ Hilo Chen thực hiện. Ông Hilo Chen sinh năm 1942, là người Đài Loan, hiện đang sống ở New York, Mỹ. Ông được biết đến là họa sĩ vẽ tranh chân thực sống động tuyệt đỉnh.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sở trường của ông là vẽ những bức tranh về thiếu nữ và về hoa, những bức tranh của ông sống động chẳng khác gì ảnh chụp.
Chúng ta có thể thấy ở bức tranh vẽ các thiếu nữ với làn da rám nắng, những giọt mồ hôi  thánh thót, những bộ bikini cho đến những hạt cát, bãi biển… tất cả đều y như thật.

Để vẽ được những tác phẩm tuyệt vời này, ông Holi Chen đã phải rất tỉ mẩn và cẩn thận, tuy tuổi đã cao nhưng ông vẫn luôn dành thời gian cho niềm đam mê nghệ thuật. Khi mà giờ đây, con người ta đang lạm dụng kỹ thuật, công nghệ quá nhiều thì những tác phẩm được vẽ bằng tay như thế này được đánh giá rất cao.


Những tác phẩm của nghệ sĩ Hilo Chen được trưng bày ở rất nhiều nơi trên thế giới như tại Mỹ: New York, California và tại quê hương Đài Loan của ông. Những bức vẽ của ông được bán với giá rất cao, có thể lên đến hàng chục nghìn đô la Mỹ.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
(Theo Kênh 14)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,