221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316398
Làm bồ nhí – ’nghề’ mới của nữ sinh
0
Article
null
Làm bồ nhí – ’nghề’ mới của nữ sinh
,

Làn sóng bán dâm trong giới sinh viên Trung Quốc đang lan rộng. Trong học kỳ này, có ít nhất hai trường đại học ở nước này cấm sinh viên làm bồ nhí hoặc gái bao.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nữ sinh các trường về nghệ thuật thường có giá hơn vì họ xinh đẹp hơn. Chi phí để có một nữ sinh trường này làm gái bao là khoảng 25.000 USD mỗi năm, chưa kể các món quà tặng và thưởng đột xuất. Các nữ sinh trường du lịch hoặc kinh doanh thì chi phí thấp hơn, chỉ khoảng 5.000 USD/năm.

Các cô gái chọn nghề này không hẳn vì túng thiếu, nhưng khoảng cách giàu nghèo hiện nay ở Trung Quốc khiến các cô thèm muốn những thứ sang trọng, hàng hiệu. “Các cô gái này không hề thiếu tiền, nhưng họ nhìn thấy bạn bè khoác túi Louis Vuitton hay Gucci thì ghen tị. Họ muốn có đời sống cao hơn", Ding - một người chuyên “dắt mối” cho các đại gia cho biết. Công việc thường ngày của anh ta là phát tờ rơi vào những chiếc xe xịn, sau đó sắp xếp các cuộc hẹn hò cho các đại gia – chủ chiếc xe với các nữ sinh xinh đẹp.

“Ngày nay người ta chỉ chê cười người nghèo chứ chẳng ai cười gái điếm. Hiện tại, nhiều thứ đã được hợp lý hóa nhanh chóng” – Xiao Yi, một cô gái 27 tuổi ở Quảng Đông cũng làm nghề này cho biết.

Làm bồ nhí cho đại gia là lựa chọn của nhiều nữ sinh để có cuộc sống tốt hơn.

Xiao gặp người tình hiện tại khi đang thực tập cho một công ty quảng cáo. Ông ta là sếp của cô, đã có vợ con nhưng rất nhiều tiền và sẵn sàng chu cấp mọi nhu cầu cho cô, thậm chí cho cô và người thân nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, Xiao cũng nói thêm rằng cô không muốn lấy chồng vì đã mất lòng tin. Cô không chịu nổi cảnh làm vợ, ngồi ở nhà chờ đợi trong khi chồng mình đang cặp kè với các cô gái trẻ ở bên ngoài.

Các nữ sinh làm nghề này thường không bao giờ mắc kẹt trong nghề và mãi mãi làm gái bán dâm. Họ chỉ coi đây là một cơ hội để sành điệu hơn, có nhiều tiền, kiếm được việc làm tốt để tương lai tốt đẹp hơn.

  • Phương Linh (theo Los Angeles Times)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,