221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316281
Kinh hoàng mẹ đẻ giết 5 con mới sinh
1
Article
null
Kinh hoàng mẹ đẻ giết 5 con mới sinh
,

Michele Kalina, trợ lý y tá 44 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ bị cáo buộc đã giết 5 đứa con sơ sinh của cô và giấu xác chúng trong ngăn tủ khóa chặt.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Kalina đã giấu thi hài của những đứa bé sơ sinh suốt 14 năm liền, cho đến khi chồng và con gái cô ta phát hiện ra hồi đầu tháng 7/2010. Năm hộp đựng xương trẻ sơ sinh đã được tìm thấy trong chiếc thùng lạnh cất trong tủ khóa kĩ. Suốt nhiều năm liền, người phụ nữ này cấm chồng và con gái đến gần chiếc tủ - Dailymail đưa tin ngày 25/10.

Bà mẹ Kalina bị cáo buộc đã giết 5 đứa con sơ sinh của mình (ảnh: Dailymail)
Bà mẹ Kalina bị cáo buộc đã giết 5 đứa con sơ sinh của mình (ảnh: Dailymail)


5 đứa trẻ sơ sinh là kết quả của những lần ngoại tình, tuy nhiên, Kalina đã giấu chuyện có thai bằng cách nói với người tình rằng cô ta bị u buồng trứng. Cô ta cũng không đi khám thai và không nghỉ việc ngày nào.

“Kết quả xét nghiệm AND cũng cho thấy những đứa trẻ này đúng là con của Kalina”- Biện lý quận Berks John Adams cho biết.

TIN LIÊN QUAN

Theo báo cáo của cảnh sát, những đứa trẻ này chết do bị ngạt, bị trúng độc hoặc chết vì đói. Trước đó, vào năm 2003, Kalina có một đứa con gái với người tình, nhưng đã cho đứa bé đi làm con nuôi. Với người chồng hiện tại, cô ta có một con gái và một con trai, nhưng cậu bé đã qua đời từ năm 2000.

Vào ngày 28/10 tới, Kalina sẽ phải ra tòa và không được hưởng quyền bảo lãnh tại ngoại.

  • Phương Linh (theo Dailymail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,