221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1313165
Cánh đồng bất tận: người Hàn bật khóc, người Việt phản đối
0
Article
null
Cánh đồng bất tận: người Hàn bật khóc, người Việt phản đối
,

Hôm 11/10, hình ảnh bộ phim Cánh đồng bất tận (Đạo diễn: Nguyễn Phan Quang Bình) đã được nhiều tờ báo lớn của Hàn Quốc đăng tải.

Khán giả Hàn Quốc rơi nước mắt

Hôm 10/10, tại Liên hoan Phim quốc tế Pusan (Hàn Quốc), Cánh đồng bất tận có buổi công chiếu tại hai rạp lớn của khu Lotte Cinema (Pusan), và nó ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hình ảnh về phim Cánh đồng bất tận xuất hiện trên trang nhất một số tờ báo lớn của Hàn Quốc.
Hình ảnh về phim Cánh đồng bất tận xuất hiện trên trang nhất một số tờ báo lớn của Hàn Quốc.

Sau buổi chiếu, tất cả khán giả đã ở lại tham gia giao lưu cùng đoàn phim. Rất nhiều nước mắt đã rơi, bộ phim được khán giả nước bạn đón nhận nồng nhiệt.

Trước sự nồng nhiệt của khán giả nước bạn, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cho biết, anh thật sự vui mừng và xúc động khi chứng kiến sự ủng hộ nhiệt tình của những người yêu điện ảnh Hàn Quốc cho bộ phim này. Diễn viên Đỗ Thị Hải Yến trong vai cô Sương và Dustin Nguyễn trong vai ông Võ cũng hết sức xúc động khi trò chuyện cùng khán giả xứ kim chi.

Khán giả Hàn Quốc chăm chú theo dõi bộ phim Cánh đồng bất  tận.

Khán giả Hàn Quốc chăm chú theo dõi bộ phim Cánh đồng bất tận.

Đoàn làm phim giao lưu cùng khán giả xứ kim chi
Đoàn làm phim giao lưu cùng khán giả xứ kim chi

Người hâm mộ Hàn Quốc xin chữ kí của diễn viên Đỗ Thị Hải Yến
Người hâm mộ Hàn Quốc xin chữ kí của diễn viên Đỗ Thị Hải Yến

Khán giả Việt Nam sốc với nhiều cảnh nóng trong phim

Trước khi bộ phim Cánh đồng bất tận ra mắt công chúng Hàn Quốc, một đoạn trailer hoàn chỉnh đầu tiên của bộ phim đã chính thức ra mắt khán giả ở Việt Nam.

Ngay khi ra mắt, đoạn trailer đã "vấp" phải nhiều luồng dư luận trái chiều. Một thành viên trên diễn đàn LH lên tiếng chỉ trích: "Trailer có 10 cảnh thì có tới 9 cảnh nóng! Cái tôi cần xem là biểu lộ cảm xúc của nhân vật, ý nghĩa nhân văn của phim, những góc quay ấn tượng đẹp mắt, chứ không phải những cảnh nóng câu khách".

Tuy nhiên, nhiều thành viên khác lại cho rằng những cảnh nóng là hoàn toàn có mục đích rõ ràng vì nó gắn liền với nội dung và là khởi nguồn cho những mâu thuẫn trong tác phẩm gốc. Nhiều người cũng cho rằng những cảnh nóng khi được đầu tư, trau chuốt thì sẽ rất nghệ thuật và những hình ảnh nóng trên trailer Cánh Đồng Bất Tận được đánh giá khá tốt về chất lượng.

Nhà biên kịch Ngụy Ngữ cũng bày tỏ những quan điểm của mình xung quanh luồng dư luận trái chiều này. Trong phim có những cảnh "nóng", nhưng đó là "nóng theo tâm lý" chứ không phải "cảnh nóng" hình thể. Nhà biên kịch Ngụy Ngữ nói: "Tôi muốn kể câu chuyện giản dị về những con người học cách tha thứ để sống dễ chịu hơn. Dù biết rất khó, nhưng tôi chờ đợi sự đồng cảm của độc giả cuốn sách đối với bộ phim này".

Bộ phim sẽ tranh giải trong hạng mục New Current tại LHP Pusan năm nay. Lễ bế mạc và trao giải diễn ra vào tối 15/10.

  • Mẫn Chi (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,