221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315815
Hot girl chấp nhận đổi ’tình đại gia’ lấy túi hiệu
0
Article
null
Hot girl chấp nhận đổi ’tình đại gia’ lấy túi hiệu
,

Hàng hiệu đắt tiền và sành điệu thì ai mà chẳng thích! Thế nhưng cố sống cố chết để có bằng được chiếc Chanel, LV... đeo trên vai, chấp nhận cặp kè hoặc thậm chí là "tình nhân" của nhiều đại gia đã có vợ như một vài hot girl thì... thật khó hiểu.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Từ “phốt” của một hot girl Sài thành...

Cơn sốt xài hàng hiệu đã trở thành giấc mơ ám ảnh hầu hết các hot girl có tên tuổi lẫn mới nổi. Với những cô bạn có gia cảnh khá giả, thì việc sắm sanh các thương hiệu đắt giá như LV, Salvatore Ferragamo, Chanel hay Gucci không hẳn là gánh nặng đáng sợ lắm. Nhưng nếu chỉ xuất thân trong một gia đình tầm tầm bậc trung, thì kể cả “hot” đến mấy, cát xê mẫu ảnh lẫn xuất hiện tại sự kiện cũng không đủ để rước “em túi hiệu” về. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề của một vài hot girl thích chơi nổi.

Chỉ cần cặp kè với đại gia hay thương gia giàu có, thì một cho đến vài chiếc túi đâu có khó khăn gì. Suy nghĩ đó trở thành “động lực” để các tên tuổi cũng khá nổi trong cộng đồng teen và giải trí cố sống cố chết cho “bằng chị bằng em”. Tuổi mới lớn cần gì phải hiệu này hiệu kia cho mệt, thế nhưng với hot girl thì lại khác. Ngoài những sự kiện để chường mặt lên báo, thì tối tối ở sàn này bar kia, chốn ăn chơi sành điệu nọ, rất cần có chiếc túi hiệu “dính” vào người cho sang chảnh. Nếu để ý ảnh mà họ post lên FB, chắc chắn lúc nào cũng thấy các hot girl kè kè thêm “em túi” đắt giá bên cạnh. Thật là chảnh đấy, nhưng sang thì có lẽ... chưa chắc, nếu như không có cú phốt của một hot girl Sài thành liên quan đến chiếc túi hiệu C..

Từng góp mặt trong nhiều bộ ảnh nổi tiếng, gương mặt xinh đẹp của L (sn1990) dần bật lên so với các hot girl khu vực miền Nam lúc đó. Xuất hiện càng nhiều trên báo, tên tuổi L càng nổi bần bật mặc dù chưa hề có chỗ đứng trong giới giải trí. Xinh đẹp, có tiếng, dần dần cô bạn này chuyển sang phong cách sang chảnh, mỗi khi bước chân ra đường là chải chuốt ăn mặc, quần áo lẫn túi xách đều không chê vào đâu được. Ai cũng thầm ghen tị với may mắn của hot girl. Thế rồi vào đầu năm nay, một đồn mười, mười đồn trăm, trăm đồn nghìn về vụ “tai nạn” của L, cũng chỉ do những chiếc túi hiệu mà cô xách mỗi khi trưng ra độ ăn chơi. Người viết cũng mong lắm đó chỉ là lời đồn đại, vậy mà...

L "nổi tiếng" vì "cua" được túi hiệu của đại gia có vợ rồi lại phải mang... trả! (Ảnh minh họa)

Hóa ra, túi hiệu đắt giá L đeo trên tay là “thành quả” của việc cặp kè với các anh đại gia lớn tuổi. Mà đã lớn tuổi, thì chắc chắn anh đã “yên bề gia thất” ở nhà. Thế nhưng cặp với người có vợ không phải là chuyện to tát đối với hot girl này. Những chuyến du hí sang nước ngoài đã đem lại cho L chiếc túi ngàn đô. Và chỉ kịp sang chảnh được vài hôm, L bị chính vợ anh này... bắt quả tang. Chị vợ cao tay bắt hot girl phải đem túi đến trả thì mới tha cho. Thế rồi, vì sợ bị ăn đòn, L muối mặt cầm chiếc túi đến trả. Chuyện lan ra khắp nơi, hình tượng về một nàng hot girl sang chảnh sụp đổ hoàn toàn.

Đến ngẫm nghĩ về “tư cách” hot girl

Nếu chị vợ đại gia không quyết tâm “ra tay”, có lẽ L còn tự hào xách chiếc túi ấy ở khắp nơi thể hiện sự giàu có chịu chơi toàn do “đi mượn”. Vậy chẳng lẽ, với những hot girl đang tư duy rất đơn giản “cặp với zai già để lấy túi, lấy đồ hiệu” thì cứ phải “dằn mặt” bằng việc bị đòi, bị làm um lên mới bỏ được thói ham mê những thứ “luxury” chẳng phải của mình? Nếu không, chuyện đó sẽ tiếp diễn mãi?

Rất ít hot girl dám từ bỏ xa hoa, phù phiếm để bằng lòng với cuộc sống đang ở độ tuổi đẹp nhất, sống vô tư không phải lo lắng gì. Lại cứ thích “vơ vào”, rồi căng đầu lên đối phó với “chị cả” của đại gia, chấp nhận cặp kè với người đã có gia đình miễn sao đổi lại được sử dụng những thương hiệu đắt giá. Và hot girl bây giờ, nhan sắc ít thì thủ đoạn càng phải nhiều. P.N (sn1991) kể, cô bạn từng tham gia một hội hot girl, gồm các teen girl mới nổi từ show truyền hình.

Và ngoài N ra thì ai trong hội cũng xúng xính túi hiệu nọ hiệu kia. Hỏi ra mới biết, các hot girl đều “moi” chúng từ đại gia, ít thì 1-2 tuần, nhiều chỉ tới 2-3 tháng, nhưng đều có “chiến lợi phẩm” là túi LV xách trên tay. Đại gia tuy chẳng muốn bỏ tiền qua cửa sổ, nhưng các nàng hot girl thì kiểu gì cũng phải “chày bửa” cho được túi thì thôi. Khéo thì gợi ý, phô thì xin xỏ năn nỉ, chẳng còn cách nào các cô không vận đến. Không có nhan sắc lại càng chẳng có thủ đoạn, N dần bị “out” khỏi hội.

Không biết sau những cú phốt về túi hiệu, hot girl còn “đem đến” cho cộng đồng teen vụ ồn ào nào nữa. Chỉ biết rằng càng ồn ào trong đời tư, tên tuổi của họ lại càng “xịt”!!

(Theo Kênh 14)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,