221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311670
Hoàng tử Anh Quốc sẽ dự Đại lễ 1000 năm
1
Article
null
Hoàng tử Anh Quốc sẽ dự Đại lễ 1000 năm
,

- Hoàng tử Anh sẽ là khách mời danh dự của Hà Nội trong dịp đại lễ nghìn năm – Ban chỉ đạo Đại lễ 1000 năm cho biết.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mô tả ảnh.
Hoàng tử Harry và William, hai con trai nổi tiếng của Thái tử nước Anh Charles và công nương Diana (Ảnh: Times)

Vẫn chưa rõ hai hoàng tử William và Harry – ai sẽ sang Việt Nam nhưng đây là một trong những khách mời đặc biệt nhân Hà Nội kỷ niệm 1000 năm tuổi.

Dịp này, Hà Nội cũng mời khá nhiều khách VIP. Đại diện của UNESCO, Thị trưởng các thành phố kết nghĩa với Hà Nội, Thị trưởng các thủ đô của các nước ASEAN và thủ đô Bắc Kinh, Thị trưởng các thủ đô có 1.000 năm tuổi trở lên và trưởng cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế tại Việt Nam... sẽ đến Việt Nam tham dự Đại lễ.

Ban Tổ chức cũng đã lên danh sách mời khoảng 24 tổ chức như: Tổ chức Giáo dục, khoa học và văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO); Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Ngân hàng Thế giới (WB); Tổ chức Y tế thế giới (WHO); Quỹ nông lương Liên Hợp Quốc (FAO)...

Hoàng tử Anh, Harry sinh 16/9/1984. Hoàng tử đã được phong hàm trung úy và đang tham dự một khóa luyện tập quân sự kéo dài 8 tháng.

Còn hoàng tử William (sinh ngày 21/6/1982) chính thức trở thành phi công cứu hộ trong lực lượng không quân hoàng gia sau khi hoàn thành khóa huấn luyện kéo dài 19 tháng.

  • Nguyễn Trang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,