221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1315126
Hoàng tử Ả rập bị kết tội giết hại người hầu
0
Article
null
Hoàng tử Ả rập bị kết tội giết hại người hầu
,

Hoàng tử Ả rập Saud bin Abdulaziz Nasser al Saud hôm qua đã bị đưa ra xét xử tại Tòa án hình sự Old Bailey ở London.

Hoàng tử al Saud (34 tuổi, có ông là anh em với vua Ả rập hiện nay) bị cáo buộc giết hại Bandar Abdullah Abdulaziz (32 tuổi) trong một vụ xâm hại tình dục ở khách sạn Landmark tại London vào ngày 15/2. Abdulaziz được tìm thấy bị đánh và bị bóp cổ tới chết tại phòng khách sạn mà hai người cùng ở.

Những hình ảnh từ đoạn video thu giữ được từ máy quay an ninh cho thấy hoàng tử al Saud đánh tàn bạo người hầu của mình trong thang máy tại khách sạn London, vài tuần trước khi người này bị sát hại.

Trong đoạn video này, hoàng tử al Saud (áo trắng) đang ra tay tàn nhẫn với người hầu của mình.

Tòa án hình sự Old Bailey ở London ra tuyên bố, vụ tấn công người hầu của hoàng tử al Saud có “yếu tố tình dục” và hoàng tử này trước đây đã nhiều lần đánh đập Abdulaziz.

Hoàng tử al Saud thừa nhận tội ngộ sát nhưng phủ nhận đã giết hại Abdulaziz. Hoàng tử al Saud khai rằng đã bị kích động, do uống sâm-banh và cốc-tai khi đánh người hầu vào ngày 15/2.

Bandar Abdullah Abdulaziz, người hầu của hoàng tử al Saud (Ảnh: Reuters)

Ngoài ra, hoàng tử al Saud cũng bị kết tội chủ ý gây tổn thương lớn về thể chất trong một vụ tấn công trước đó trong thang máy của khách sạn. Tuy nhiên, hoàng tử al Saud cũng phủ nhận cáo buộc này.

Hoàng tử al Saud sẽ bị tuyên án vào ngày hôm nay (20/10) và có thể phải lĩnh án tù chung thân.

  • Thu Hằng (Theo BBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,